Bị chửi, đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm 13 triệu đồng

Gia Bách
Gia Bách
05/06/2018 18:42 GMT+7

Chiều 5.6, TAND tỉnh Cà Mau xử phúc thẩm và tuyên bác kháng cáo của ông Trương Lợi, giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND TP.Cà Mau, không chấp nhận buộc người nói tục, chửi thề bồi thường nhân phẩm 13 triệu đồng.

Theo nội dung bản án, sáng 13.11.2017, tại một quán cà phê ở P.5, TP.Cà Mau, ông Bùi Tuấn Khanh (40 tuổi) đang ngồi uống cà phê. Lúc này, ông Trương Lợi (37 tuổi, bạn ông Khanh) đến quán cà phê và nói ông Khanh phải bảo hành cục sạc của hệ thống camera mà ông Khanh đã bán cho mình 6 tháng trước, như lời hứa miệng lúc mua.
Khi ông Khanh nói chỉ bảo hành camera chứ không bảo hành phụ kiện cục sạc thì ông Lợi yêu cầu ông Khanh viết phiếu bảo hành cho camera (trước đây chỉ nói miệng). Ông Khanh nóng giận, nói tục rồi bỏ về công ty cách đó không xa.
Ông Lợi chạy xe theo đến công ty của ông Khanh và tiếp tục đòi phải viết phiếu bảo hành camera. Lúc này, ông Khanh lại chửi tục.
Sau đó, ông Khanh bị ông Lợi mời công an đến lập biên bản xử phạt 200.000 đồng về hành vi chửi thề, nói tục.
Từ hồ sơ xử phạt hành chính này, ông Lợi đã khởi kiện ông Khanh ra TAND TP.Cà Mau, đòi ông Khanh phải bồi thường danh dự, nhân phẩm của mình với mức 13 triệu đồng.
Ở phiên sơ thẩm, tòa bác toàn bộ yêu cầu đòi bồi thường 13 triệu đồng danh dự nhân phẩm của ông Lợi và ông Lợi đã kháng cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.