Bị làm khó khi nhận lương, nữ công nhân kêu người đánh quản lý, cướp tài sản

Đỗ Trường
Đỗ Trường
26/04/2021 18:58 GMT+7

Khi nạn nhân tan ca, từ trong công ty đi ra khỏi cổng thì bị các nghi can dùng kiếm, mã tấu chém gây thương tích, cướp tài sản

Ngày 26.4, Công an TX.Tân Uyên (Bình Dương) đang tạm giữ hình sự Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, ngụ Bình Phước) cùng 3 nghi can để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và cướp tài sản.
Ngân cùng với Nguyễn Thị Kiều Trang, Nguyễn Ngọc Tú (cùng 17 tuổi, ngụ Đồng Tháp) và Nguyễn Như Quỳnh (16 tuổi, ngụ Cà Mau) được công an xác định là những nghi can chính trong vụ đánh, cướp tài sản của anh Huỳnh Minh Thành (31 tuổi, ngụ Kiên Giang), xảy ra trên địa bàn P.Tân Hiệp (TX.Tân Uyên, Bình Dương).
Cùng liên quan đến vụ việc còn có Trần Pho Lích (31 tuổi, ngụ Sóc Trăng) hiện đang bỏ trốn.

Hung khí được công an thu giữ tại hiện trường.

Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, Ngân và anh Huỳnh Minh Thành cùng làm công nhân ở một công ty trên địa bàn P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, trong đó anh Thành là quản lý của Ngân.
Ngày 14.4, Ngân xin nghỉ việc ở công ty nên bị anh Thành gây khó khăn trong việc nhận tiền lương và thưởng, dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên.
Sau đó, Ngân rủ Nguyễn Ngọc Tú và các nghi can kể trên đến công ty để đánh anh Thành trả thù.
Khoảng 21 giờ ngày 20.4, khi anh Thành tan ca, từ trong công ty đi ra khỏi cổng thì bị các nghi can dùng kiếm, mã tấu chém gây thương tích. Các nghi can cướp xe máy hiệu Honda Sonic biển số 68G1-724.49 của anh Thành mang về Long An cầm cố lấy tiền chia nhau tiêu xài.
Qua điều tra, truy xét, công an đã bắt được 4 nghi can, tạm giữ hình sự về hành vi cố ý gây thương tích và cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.