Bị nhắc nhở vì hát karaoke quá to, chồng tưới xăng đốt vợ

Mạnh Cường
Mạnh Cường
22/05/2018 13:50 GMT+7

Bị vợ nhắc nhở vì hát karaoke quá to, Lưu Văn Tiên đã lấy xăng tạt lên mình vợ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị thương với tỷ lệ 74%.

Sáng 22.5, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Lưu Văn Tiên (28 tuổi, ở xã Tam Xuân 2, H.Núi Thành, Quảng Nam) về tội “giết người”.
Theo cáo trạng, vào lúc 19 giờ 30 ngày 3.8.2017, Tiên cùng anh ruột là Lưu Văn Cảnh (trú cùng thôn) và ông Trần Thuận ( ở xã Tam Trà, H.Núi Thành) nhậu tại nhà Tiên. Đến khoảng 20 giờ, chị Tạ Thị Thắm (23 tuổi, vợ Tiên) cùng 2 con đang xem tivi ở phòng khách thì Tiên tắt tivi, mở karaoke hát và bảo chị Thắm bồng con vào phòng ngủ.
Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, tàn cuộc nhậu, Tiên nghĩ đến chuyện có người cho mình con số 52 nhưng chỉ đánh số đề được 2 đài và trúng được 1 triệu đồng, còn một đài không đánh được nên bực tức. Cùng lúc, chị Thắm xuống bếp dọn dẹp và nói với chồng: “Bữa sau có hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ”. Nghe vợ nói, sẵn có men rượu trong người, Tiên bực tức và nảy sinh ý định lấy xăng đốt vợ.
Tiên lấy chai nhựa rút xăng từ xe máy rồi mang xuống bếp tạt lên người vợ và bật lửa đốt. Bị lửa cháy nóng, chị Thắm la lớn và chạy ra phía sau nhà lấy nước lạnh tự tạt vào người mình để dập lửa. Sau đó, chị Thắm bất tỉnh và được anh Cảnh đưa đến bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ thương tích 74%.
Sau khi gây án, ngày 4.8.2017, Tiên đến Công an xã Tam Xuân 2 đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.
HĐXX xét thấy bị cáo Tiên mới phạm tội lần đầu, sau khi gây án đã tự nguyện bồi thường một phần thiệt hại cho nạn nhân nên tuyên phạt bị cáo Tiên 15 năm tù giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.