Bị phát hiện cất giấu ma túy, chồng bỏ chạy vào rừng, vợ bị bắt

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
19/06/2019 14:36 GMT+7

Một điểm bán lẻ ma túy được 1 cặp vợ chồng vùng cao tổ chức, chuyên giấu hàng trong các ống tre dưới nhà sàn đã bị lực lượng biên phòng Quảng Trị đánh úp.

Ngày 19.6, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) Quảng Trị cho hay đã triệt phá 1 tụ điểm mua bán ma túy vô cùng tinh vi tại xã A Xing (H.Hướng Hóa) do 2 vợ chồng Hồ Văn Thăng và Hồ Thị Liên (trú thôn A Tông, xã A Xing) điều hành.
Cụ thể, qua công tác trinh sát nắm bắt tình hình, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm (BĐBP tỉnh Quảng Trị) phát hiện cặp vợ chồng này có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Đôi vợ chồng này tập kết ma túy, cất giấu trong các ống tre dưới sàn nhà rồi bán lẻ cho các con nghiện tại nhà.
Tang vật ma túy ẢNH: MẠNH HÙNG
Nắm được phương thức mua bán của các nghi can, khoảng 23 giờ 15 ngày 18.6, lực lượng biên phòng Quảng Trị ập vào tụ điểm ma túy tại nhà của Thăng và Liên.
Khi tổ công tác đang tiến hành kiểm tra thì Hồ Văn Thăng lợi dụng đêm tối bỏ chạy vào rừng.
Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện có 1 viên ma túy Thăng để lại trên sàn nhà. Tiếp tục khám xét nơi ở của vợ chồng Thăng, lúc này Hồ Thị Liên đã tự giác giao nộp 3 gói ni lông bên trong có chứa 119 viên ma túy tổng hợp được cất giấu trong ống tre dưới sàn nhà. Hồ Thị Liên khai nhận số ma túy trên, hai vợ chồng mua tại Lào, mang về cất giấu và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn.
Đây là một tụ điểm ma túy hoạt động tinh vi và phức tạp. Mỗi ngày, tụ điểm này bán ma túy cho nhiều con nghiện trên địa bàn.
Hiện Đồn Biên phòng Thanh đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra, mở rộng, truy bắt Hồ Văn Thăng và hoàn chỉnh hồ sơ xử lý các nghi can theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.