Bị phóng hỏa, 4 người trong một gia đình bỏng nặng

Đức Huy
Đức Huy
23/09/2020 05:17 GMT+7

4 người trong một gia đình ở Phú Yên bỏng nặng sau khi nhà của họ bị phóng hỏa.

Ngày 22.9, ông Lê Xuân Hiền, Chủ tịch UBND xã Xuân Cảnh, TX.Sông Cầu (Phú Yên), xác nhận tại xã này vừa xảy ra vụ phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng, gồm: anh Nguyễn Hữu Vinh (41 tuổi), chị Trần Thị Mỹ Linh (38 tuổi, vợ anh Vinh) cùng 2 con của vợ chồng anh Vinh là cháu Nguyễn Trần Mỹ Hoa (5 tuổi) và cháu Nguyễn Hữu Bảo Long (3 tuổi).
Sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, sau đó chuyển viện vào TP.HCM. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.
Theo người nhà của nạn nhân, khoảng 3 giờ ngày 21.9, có người đập cửa nhà anh Vinh. Do vợ chồng anh Vinh bán nước giải khát nên nhà không có tường rào, cổng ngõ; cả nhà anh sinh hoạt trong một căn phòng. Sau đó, kẻ lạ đập kính cửa sổ rồi đổ xăng vào phòng, châm lửa đốt.
Anh Vinh cố hết sức đạp cửa phòng (lúc này đã bị khóa trái bên ngoài) để đưa vợ con thoát ra. Do anh Vinh cố gắng cứu vợ và 2 con nên bị bỏng rất nặng. Khi thoát ra ngoài, anh Vinh chạy đến nhà cha mẹ ruột ở gần đó nói rằng do bạn thân phóng hỏa đốt nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.