Bí thư Đinh La Thăng phê bình giám đốc trung tâm chống ngập vì vắng họp

12/12/2016 11:24 GMT+7

Làm việc với Q.Tân Bình, liên quan đến việc chống ngập cho sân bay Tân Sơn Nhất, Bí thư Đinh La Thăng đã phê bình gay gắt giám đốc Trung tâm điều hành chống ngập nước TP.HCM vì ông này vắng họp.

Sáng 12.12, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã làm việc với Quận ủy, UBND Q.Tân Bình
Liên quan đến vấn đề ngập nước, đặc biệt là dự án cải tạo thoát nước cho sân bay Tân Sơn Nhất trên địa bàn Q.Tân Bình, ông Thăng hỏi: “Cơ quan nào chịu trách nhiệm làm các dự án như kênh Hy Vọng, kênh Nhật Bản… Trung tâm chống ngập có ai họp không?”.
Ông Lại Duy Sơn, Phó trưởng phòng cấp thoát nước của Trung tâm điều hành chống ngập nước TP.HCM, cho biết trong sáng 12.12, lãnh đạo trung tâm bận họp thi đua bình xét cuối năm nên "xin vắng mặt".
“Xin ai?”, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng hỏi, sau đó cắt ngang lời ông Sơn: “Anh về báo lại lãnh đạo trung tâm là Bí thư Thành ủy và lãnh đạo các sở chủ trì đang làm việc với quận mà các anh ngồi bình xét thi đua cái gì. Bình xét ở đây là bình xét về hiệu quả công việc. Các anh làm việc không nghiêm túc. Như anh là phó trưởng phòng thì khó mà báo cáo hay có quyết định ngay để giải quyết chuyện chống ngập ở sân bay Tân Sơn Nhất".
Ông Thăng sau đó yêu cầu Văn phòng Thành ủy phải phê bình Đảng ủy và Giám đốc trung tâm chống ngập. Bí thư Thành ủy TP.HCM cũng lưu ý là cuộc họp này đã được Văn phòng Thành ủy thông báo từ tuần trước để các sở ngành chuẩn bị, chứ không phải là "họp đột xuất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.