Biên phòng An Giang bắt giữ 13 kg hàng hóa, nghi cần sa

22/06/2021 19:04 GMT+7

Khi bị lực lượng Biên phòng An Giang truy đuổi, một thanh niên bỏ lại bao tải chứa 13 kg hàng hóa gồm là cành, lá cây khô, nghi là cần sa khô, rồi chạy sang Campuchia.

Chiều 22.6, Đồn Biên phòng Lạc Quới (H.Tri Tôn, An Giang) cho hay đã thu giữ 13 kg hàng hóa, nghi là cần sa được vận chuyển từ Campuchia về Việt Nam.

Bắt giữ 13 kg lá khô nghi cần sa chuyển từ Campuchia về Việt Nam

Theo đó, lúc 4 giờ 15 cùng ngày, Tổ công tác của Chốt quản lý, bảo vệ biên giới và Phòng, chống dịch Covid-19 số 3, thuộc Đồn Biên phòng Lạc Quới, tổ chức mật phục tại khu vực Mốc quốc giới 279/1 (thuộc ấp Vĩnh Phú, xã Lạc Quới) thì phát hiện 1 nam thanh niên từ hướng Campuchia đi về Việt Nam có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác truy đuổi và phát tín hiệu yêu cầu người này dừng lại để kiểm tra. Tuy nhiên lợi dụng đêm tối, nam thanh niên bỏ lại bao tải hàng hóa rồi chạy ngược về bên kia biên giới Campuchia.

Số tang vật, nghi là cần sa khô, bị bỏ lại sát biên giới được lực lượng Biên phòng tỉnh An Giang thu giữ

Ảnh: C.T.V.

Qua kiểm tra bao tải của người này bỏ lại, lực lượng Biên phòng phát hiện bên trong có 3 túi nilon màu đen chứa 13 kg cành và lá khô, nghi là cần sa, nên đưa toàn bộ tang vật về trụ sở biên phòng để xác minh, làm rõ.
Hiện, Đồn Biên phòng Lạc Quới đang phối hợp các lực lượng có liên quan lập biên bản tạm giữ, niêm phòng toàn bộ số tang vật nghi là cần sa để tiếp tục để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.