Bình Định: Tạm giữ hình sự một người xô đẩy, giật biển hiệu của công an

05/03/2021 17:39 GMT+7

Khi Công an đang lập biên bản 4 người đánh bạc thì Nguyễn Chế Linh (ở Bình Định) xông vào dùng tay xô đẩy, giật và làm gãy biển hiệu CAND trên áo một chiến sĩ, ném xuống đất.

Ngày 5.3, Công an H.Tuy Phước (Bình Định) đã thực hiện lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Chế Linh (28 tuổi, ở thôn Cảnh An 1, xã Phước Thành, H.Tuy Phước) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Trước đó, tổ công tác gồm đại úy Phạm Tấn Việt, Phó trưởng Công an xã Phước Thành, cùng 2 cán bộ là thượng úy Lê Minh Chuẩn và Nguyễn Thành Thịnh đến kiểm tra quán cà phê Tường Vi (ở xóm 5, thôn Cảnh An 1) thì phát hiện 4 người đang đánh bạc ăn, thua bằng tiền.
Khi thượng úy Lê Minh Chuẩn lập biên bản, thu giữ tang vật để phục vụ cho xử phạt vi phạm hành chính thì Nguyễn Chế Linh xông vào dùng tay xô đẩy, giật và làm gãy biển hiệu CAND trên áo thượng úy Chuẩn ném xuống đất.
Tổ công tác đã khống chế, ngăn chặn hành vi và chuyển Linh cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Tuy Phước xử lý theo thẩm quyền.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.