Bình Dương: 5 người tử vong trong vụ cháy ở cửa hàng tạp hóa

Đỗ Trường
Đỗ Trường
19/08/2021 09:48 GMT+7

Sáng 19.8, thêm 2 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện liên quan đến vụ cháy tại một cửa hàng tạp hóa ở khu phố Thắng Lợi 2 (P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương) nâng số người chết lên 5 người.

Sáng ngày 19.8, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết lúc 22 giờ 22 phút ngày 18.8, Đội Cảnh sát PCCC TP.Dĩ An nhận được tin báo cháy tại nhà ông Lê Đình Ánh (44 tuổi, ngụ khu phố Thắng Lợi 2, P. Dĩ An) nên điều xe chữa cháy lên đường làm nhiệm vụ.
“Khi Đội Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường, dập tắt đám cháy trong khoảng 5 phút và đưa 5 người trong căn nhà đến bệnh viện để cấp cứu” – thượng tá Điệp cho hay.

Kinh hoàng cháy nhà bán tạp hóa trong đêm khuya ở Bình Dương làm 5 người chết

Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên đã phát hiện khói và lửa bùng phát trong căn nhà của ông Ánh nên mọi người tri hô đến ứng cứu và báo tin cho lực lượng PCCC.

Xe chữa cháy đến hiện trường.

Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, do bên trong căn nhà có chứa nhiều hàng tạp hóa, chất dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát quá lớn khiến người dân không thể vào bên trong để ứng cứu.
Khi lực lượng PCCC có mặt đã phá cửa vào bên trong đưa 5 nạn nhân gồm ông Lê Đình Ánh (chủ nhà) cùng vợ ông Ánh và 3 người trong nhà (2 nữ 18 tuổi và 20 tuổi, 1 nam 15 tuổi) đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên khi đến bệnh viện thì đã có 3 người không qua khỏi và đến sáng 19.8 thì 2 người còn lại cũng đã tử vong do ngạt khí.
Theo báo cáo của Công an Bình Dương diện tích cháy khoảng 15 m2. Nguyên nhân cháy đang được cơ quan điều tra làm rõ, nhưng thượng tá Điệp cho hay cơ quan điều tra đã ghi nhận thông tin từ những người hàng xóm lân cận cho biết nhà ông Ánh thường xuyên đốt trái bồ kết để xông không khí trong nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.