Bình Dương: Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một tạm dừng hoạt động do liên quan trường hợp F1

Đỗ Trường
Đỗ Trường
06/06/2021 19:54 GMT+7

Chiều 6.6, Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) thông báo tạm dừng hoạt động từ 7 giờ ngày 7.6, do có 1 trường hợp F1 là nhân viên Công ty Phúc Đạt đến giao dịch tại đây.

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch UBND P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) cho biết sau khi tiếp nhận thông tin điều tra dịch tễ của cơ quan y tế xác định có 1 trường hợp F1 là nhân viên Công ty TNHH SX-TM Phúc Đạt (Công ty Phúc Đạt, ở TP.Dĩ An, Bình Dương) đã đến đây nộp thuế nên UBND P.Phú Cường đã vận động Chi cục Thuế tạm dừng hoạt động chờ kết quả xét nghiệm.

Bản tin Covid-19 ngày 6.6: Xuất hiện thêm “điểm nóng” dịch bệnh

Cũng theo ông Sang, qua trích xuất camera đã xác định F1 là nhân viên Công ty Phúc Đạt đã đến quầy và tiếp xúc với 1 cán bộ thuế nên F2 được xác định ban đầu là 1 người.

Lực lượng chức năng P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) tích cực kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm phòng chống dịch.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Cùng ngày 6.6., Trung tâm y tế TP.Thủ Dầu Một cũng đã khử khuẩn toàn bộ khu vực Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một.
Liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại Công ty Phúc Đạt, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Bình Dương cho biết trong ngày 6.6 đã truy vết, lấy mẫu xét nghiệm 139 người, trong đó 106 người đã có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.
CDC Bình Dương khuyến cáo nâng mức cảnh báo dịch cao nhất tại các bệnh viện, khu công nghiệp… và yêu cầu người dân thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế và thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Bệnh nhân Covid-19 ở Bình Dương khai báo gian dối khiến truy vết khó khăn

Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó Chi cục Thuế TP.Dĩ An (Bình Dương) cũng đã phải tạm dừng hoạt động do có 1 trường hợp F1 là nhân viên của Chi cục Thuế này đến làm việc trong nhiều ngày. Các ca F2 đều đã có kết quả âm tính.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.