Bình Dương: F0 mạo danh bác sĩ thông báo cho bệnh nhân xuất viện

Đỗ Trường
Đỗ Trường
09/09/2021 09:58 GMT+7

Một F0 đang điều trị cách ly tại khu cách ly Trường tiểu học Hàn Thuyên (Bình Dương) bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì mạo danh bác sĩ, thông báo trên Zalo cho bệnh nhân xuất viện.

Ngày 9.9, Thanh tra Sở TT-TT tỉnh Bình Dương đã quyết định xử phạt hành chính đối với một F0 có hành vi mạo danh bác sĩ, phát tán thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.
Theo đó, Thanh tra Sở TT-TT tỉnh Bình Dương xử phạt số tiền 7,5 triệu đồng đối với anh T.V.H, là F0 đang điều trị tại khu cách ly Trường tiểu học Hàn Thuyên (Khu phố 8, P.Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) về hành vi nêu trên.

Bình Dương cho phép người tiêm vắc xin Covid-19 mũi 1 đủ 14 ngày được ra đường

Trước đó, ngày 5.9, anh T.V.H sử dụng tài khoản Zalo mang tên “Bác sĩ Long” đăng tải lên nhóm “Khu cách ly Hàn Thuyên” có nội dung: “Danh sách được về ngày 5.9. Tất cả mọi người đều về hết nha, mọi người tranh thủ thu sếp đồ đạc gọn gàng mày mai 8 giờ 30 xuống dưới tầng trệt nha”.
Sau khi anh H. đăng tải thông tin, nhiều bệnh nhân trong khu cách ly đã lo lắng không hiểu vì sao lại có thông tin như vậy, trong khi đó nhiều người mới nhập viện…
Qua làm việc với Thanh tra Sở TT-TT tỉnh Bình Dương, anh H. khai nhận đã đăng tải nội dung mạo danh "bác sĩ Long" và đăng cho vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.