Bình Dương: Hai nghi phạm 9X đánh người, cướp tài sản trong lô cao su

Đỗ Trường
Đỗ Trường
14/06/2021 17:49 GMT+7

Ngày 14.6, Công an TX.Tân Uyên (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Đỗ Hoàng Huy (22 tuổi), Nguyễn Phát Đạt (27 tuổi, cùng ngụ An Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản, đồng thời mở rộng điều tra nhiều vụ cướp khác.

Trước đó, anh N.V.H (28 tuổi, ngụ Đắk Lắk) trong lúc dừng xe máy đi vệ sinh trong lô cao su thuộc P.Tân Hiệp (TX.Tân Uyên) thì bất ngờ bị 2 người tấn công, cướp tài sản.
Cụ thể khoảng 13 giờ ngày 6.6, anh H. đi xe máy một mình qua lô cao su vắng người, dừng lại đi vệ sinh thì bất ngờ có 2 người tấn công từ phía sau, đạp anh H. ngã sấp mặt xuống đất.
Lúc này, một người khóa tay nạn nhân ra phía sau, đánh vào lưng, cổ anh H. để người còn lại cướp điện thoại và 430.000 đồng rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh H. đến trụ sở công an để trình báo.
Qua điều tra, truy xét, ngày 12.6, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp truy bắt được 2 nghi phạm là Huy và Đạt khi cả hai đang sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn.
Ngoài vụ cướp này, Huy và Đạt còn khai ra 5 vụ trộm cắp tài sản và 1 vụ cưỡng đoạt tài sản khác. Công an TX.Tân Uyên mở rộng điều tra nhiều vụ trộm cướp khác và truy bắt các nghi can mua bán trái phép chất ma túy có liên quan đến Huy và Đạt.
Theo đó, lợi dụng thời điểm tỉnh Bình Dương đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch Covid-19, Huy và Đạt rủ nhau đi trộm, cướp tài sản để lấy tiền mua ma túy. Đối tượng mà Huy và Đạt nhắm vào để cướp là những người đi một mình trên đoạn đường vắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.