Clip hai thanh niên cướp bim bim của tiệm tạp hóa ở TP.HCM giữa mùa dịch Covid-19

14/06/2021 11:28 GMT+7

Lợi dụng đường phố TP.HCM vắng vẻ vì dịch Covid-19 , chỉ trong 2 tháng, tiệm tạp hóa của chị Phạm Thị L. (34 tuổi, Hóc Môn) đã bị nhóm thanh niên hai lần cướp bim bim, một lần cướp rổ trứng nên chị phải báo công an.

Sáng 14.6, gửi đoạn clip trích xuất từ camera của gia đình ghi lại, chị L. vừa bức xúc vừa lo sợ cho biết, đây là lần thứ ba tiệm tạp hóa ở Hóc Môn của chị bị thanh niên chở nhau đi xe máy đến cướp. Lần này, 2 thanh niên đã cướp luôn cả kệ treo bim bim để ở ngoài cửa.
Theo nội dung đoạn clip, 2 thanh niên đeo khẩu trang, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm áp sát vào tiệm tạp hóa, người ngồi sau với tay xách cả kệ bim bim với đủ loại bánh rồi xe máy nhanh chóng vụt đi.
Ngay lập tức, chồng chị L. chạy ra, chị ẵm con nhỏ chạy theo sau, chỉ kịp la cướp cướp nhưng không làm được gì vì 2 thanh niên và kệ treo bim bim đã đi xa.

Sửng sốt vụ trộm bim bim ở tiệm tạp hóa tại Hóc Môn

Sự việc trên xảy ra tại cửa hàng tạp hóa của gia đình chị L. ở đường Thới Tam Thôn 17, ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP.HCM.
Chị L. nói, nhóm thanh niên thường đi trên 3 xe máy, mỗi xe hai người. Lần đầu cách đây 2 tháng, nhóm này giật ở tiệm tạp hóa nhà chị 2 - 3 bịch bim bim, nghĩ là thanh niên thách thức nhau đùa giỡn nên chị không quá để ý.
Nửa tháng sau, nhóm thanh niên lại đến bê cả rổ đầy ắp trứng nhà chị đang bày bán, giá trị khoảng 600.000 đồng. Lần này, cả gia đình hốt hoảng nhưng camera không ghi lại được sự việc nên không trình báo công an.

Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang chở nhau đi cướp bim bim

Ảnh cắt từ clip

“Đến lần thứ ba thì nhóm này manh động bê cả kệ treo bim bim đi như nội dung đoạn clip. Thiệt hại về vật chất không quá lớn, nhưng về tinh thần thì nhà tôi lo sợ lắm. Đang dịch bệnh Covid-19 như thế này, hôm nay nó có thể cướp được cái này nhưng lần sau cướp được nhiều thứ hơn thì sao. Hoặc có thể nó đến dọa dẫm như thế nào thì sao, rất sợ. Gia đình tôi mong cơ quan chức năng, công an khu vực đi tuần tra để đe nẹt thanh niên như vậy, hốt hoảng lắm”, chị L. chia sẻ.
Sáng 14.6, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, sau khi nhận thông tin về việc nhóm thanh niên cướp bim bim, trứng của tiệm tạp hóa khiến tâm lý người dân sợ hãi, Công an xã Thới Tam Thôn sẽ xác minh xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.