Bình Dương phong tỏa đường Lê Hồng Phong, dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt

Đỗ Trường
Đỗ Trường
03/02/2021 06:00 GMT+7

Rạng sáng 3.2, liên quan đến bệnh nhân Covid-19 số 1843 là sinh viên, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã mở rộng phạm vi phong tỏa trên đường Lê Hồng Phong thuộc địa bàn các khu phố 7, 3 và 4 (P.Phú Hòa).

Khu vực được mở rộng phạm vi phong tỏa nằm trên đường Lê Hồng Phong đoạn từ khu dân cư Phú Hòa ra đến quốc lộ 13. Đoạn đường này bao gồm khu vực nhà trọ Nguyễn Ngọc Nga, tiệm cơm… nơi bệnh nhân Covid-19 số 1843 là sinh viên Trường ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) sinh sống và di chuyển.

Bình Dương nửa đêm mở rộng phong tỏa vì nữ sinh mắc Covid-19

Một số khu vực ở P.Phú Hòa bị phong tỏa trong đêm.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Cũng liên quan đến ca dương tính là sinh viên ĐH Thủ Dầu Một, đã có 2 khoa là khoa Chấn thương chỉnh hình và khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện đa khoa Bình Dương cũng đã bị phong toả.
Theo Sở Y tế Bình Dương, ngày 1.2, bệnh nhân 1843 có đến bệnh viện để thăm bạn bị tai nạn giao thông, quá trình đến đây có tiếp xúc với khoảng 10 người trong bệnh viện.

Lực lượng công an, quân sự TP.Thủ Dầu Một triển khai nhiệm vụ.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Lộc Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết đến nay tình hình Covid-19 ở Bình Dương vẫn đang được kiểm soát tốt.

Khu vực nhà trọ nơi ca dương tính là sinh viên ở.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Hai ca dương tính mới được phát hiện đang trong diện cách ly nên diện tiếp xúc F1 không nhiều. Trong thời gian tới Viện Pasteur TP.HCM sẽ chi viện cho Bình Dương để khống chế, dập dịch.
Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó UBND TP.Thủ Dầu Một đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu mở rộng phạm vi phong tỏa một số khu vực thuộc địa bàn P.Phú Hòa để tăng cường phòng dịch Covid-19. 

Thêm 2 ca Covid-19 cộng đồng, Bình Dương phong tỏa 2 khoa Bệnh viện đa khoa tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.