Bình Phước: 10 nam nữ 'bay lắc' trong quán karaoke bất chấp Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
08/06/2021 13:29 GMT+7

10 nam, nữ thanh niên bất chấp Covid-19 vẫn tổ chức hát hò, 'bay lắc' trong quán cà phê ở Bình Phước. Qua test nhanh có 9/10 người dương tính với chất ma túy.

Ngày 8.6 Công an H.Chơn Thành, tỉnh Bình Phước bất ngờ kiểm tra quán karaoke 179 (ấp 3, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành) phát hiện 10 nam, nữ thanh niên đang “bay lắc” trong một phòng hát, bất chấp dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Qua test nhanh, có 9 người dương tính với chất ma túy

ẢNH: H.G

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, Công an xã Minh Hưng phối hợp với Công an H.Chơn Thành bất ngờ kiểm tra quán Karaoke 179 (ấp 3B, xã Minh Hưng), phát hiện quán này vẫn hoạt động, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Dụng cụ nghi các đối tượng dùng để sử dụng ma túy

ẢNH: H.G

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện phòng hát 503 có 10 nam, nữ thanh niên đang hát hò, nhảy múa “bay lắc”. Trên bàn có một số vật dụng để tổ chức sử dụng chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Qua test nhanh có 9 người dương tính với ma túy.

Một số tang vật được phát hiện trong phòng karaoke

ẢNH: H.G

Công an H.Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) đã lập biên bản vi phạm và đang tiếp tục làm việc với những người liên quan, điều tra để xử lý theo quy định vụ việc 10 nam nữ "bay lắc" trong quán karaoke bất chấp Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.