Bình Phước: 2 thanh niên đuối nước tử vong khi đi bắt ốc sau chầu nhậu

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/06/2020 17:58 GMT+7

Sau chầu nhậu, 5 người tại H.Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước rủ nhau đi bắt ốc thì 2 thanh niên đuối nước tử vong.

Chiều 7.6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Lộc Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ cái chết của 2 thanh niên được xác định  bị đuối nước trong khi đi bắt ốc vào trưa cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu,  khoảng 9 giờ cùng ngày, Nguyễn Hữu Hòa (25 tuổi), Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi) cùng 2 thanh niên  gồm Đức và Út đến nhậu tại nhà ông Nguyễn Hữu Thanh (là bố của Hòa; tại xã Lộc Thuận, H.Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Thi thể 2 nam thanh niên sau đó đã được đưa lên bờ

ẢNH: H.G

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, cả 5 người rủ nhau đi bắt ốc trong một đầm nước (thuộc xã Lộc Phú, H.Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Tại đây, Hòa và Nghĩa đi bắt chung, còn 3 người còn lại đi mỗi người một hướng.
Khoảng 30 phút sau, Đức bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của Hòa từ phía sau nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người chạy lại thì phát hiện Hòa và Nghĩa đang bị đuối nước, cố gắng đập lên mặt nước, kêu cứu.
Ngay sau đó, Đức cùng Út đã bơi ra, cùng ông Thanh dùng cây gỗ để cố gắng cứu 2 người nhưng bất thành.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân địa phương trục vớt thi thể hai nạn nhân lên bờ.
Hiện nguyên nhân vụ đuối nước khiến 2 thanh niên tử vong đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.