Bình Phước: Bảo vệ dân phố dũng cảm khống chế nghi phạm 'cầm súng đi lại trong khách sạn'

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
04/03/2021 14:30 GMT+7

Một bảo vệ dân phố ở Bình Phước mưu trí, dũng cảm lao vào khống chế, tước súng của một trong hai nghi phạm mang súng đến một khách sạn ở TP.Đồng Xoài.

Vào lúc 1 giờ ngày 4.12.2020, nhận được tin báo từ người dân có người cầm một khẩu súng ngắn đi lại ở sảnh một khách sạn trên địa bàn P.Tân Bình (TP Đồng Xoài, Bình Phước) để thuê phòng, Công an P.Tân Bình và Ban bảo vệ dân phố ngay lập tức có mặt tại.
Lúc này, ông Bùi Thanh Việt (35 tuổi, ngụ P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài - Phó ban bảo vệ dân phố P.Tân Bình) mưu trí, dũng cảm lao vào khống chế 2 người có vũ khí là Lê Thanh Tâm (ngụ xã Tân Thành) và Trần Chí Tài (ngụ xã Tiến Hưng, cùng TP.Đồng Xoài), thu giữ một khẩu súng ngắn có đạn đang cầm trên tay và 2 mã tấu trong để trong cốp ô tô của cả 2.
Sáng 4.3, Công an tỉnh Bình Phước tổ chức trao giấy khen đột xuất và tiền thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Bùi Thanh Việt vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
Trung tá Trương Tấn Hùng, Trưởng công an P.Tân Bình, chia sẻ: “Hành động của anh Việt rất đáng biểu dương khi đã bất chấp nguy hiểm, dũng cảm khống chế các đối tượng có vũ khí nguy hiểm. Việc khen thưởng cũng đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần quần chúng nhân dân cùng tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn”.

Anh Bùi Thanh Việt được Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước tặng giấy khen và tiền thưởng nhờ hành động dũng cảm, khống chế thành công nghi phạm có súng

Ảnh: Hoàng Giáp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.