Bình Phước: Bắt quả tang 8 người tụ tập đánh bạc trong rẫy cao su

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
08/09/2021 18:37 GMT+7

Nhóm 8 người tụ tập đánh bạc trong rẫy cao su của người dân địa phương đã bị lực lượng Công an xã Thọ Sơn, H.Bù Đăng, Bình Phước bắt quả tang.

Ngày 8.9, Công an xã Thọ Sơn phối hợp với Công an H.Bù Đăng (Bình Phước) tiến hành lấy lời khai nhóm 8 người bị phát hiện, bắt quả tang đang tụ tập đánh bạc trong một chòi rẫy cao su.
Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 7.9, nhận được tin báo của người dân về việc có một nhóm người tụ tập trong rẫy cao su, Công an xã Thọ Sơn, H.Bù Đăng đã triển khai lực lượng kiểm tra và bắt quả tang 8 người đàn ông đang tụ tập đánh bạc trong chòi rẫy của người dân tại thôn Sơn Hiệp, xã Thọ Sơn.
8 người vi phạm gồm: Đ.G (34 tuổi), Đ.D (26 tuổi), L.Q.H (32 tuổi), N.V.T (38 tuổi) N.D.Q, L.V.M (cùng 31 tuổi), L.V.K (52 tuổi) và N.V.O (47 tuổi, cùng ngụ xã Thọ Sơn). Tang vật thu giữ gồm 6,8 triệu đồng tiền mặt trên chiếu bạc.
Thời điểm lực lượng công an ập vào bắt quả tang, L.V.K và L.V.M đã bỏ chạy. Tuy nhiên đến khoảng 9 giờ ngày 8.9, hai người này đã ra trình diện công an.

Hiện trường vụ đánh bạc thời điểm công an bắt quả tang

CTV

Công an xã Thọ Sơn đã phối hợp với UBND xã hoàn thiện hồ sơ, tham mưu UBND H.Bù Đăng xử phạt hành chính nhóm người này về hành vi tập trung đông người trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Đồng thời, chuyển Công an H.Bù Đăng tiếp tục xử lý theo thẩm quyền về hành vi đánh bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.