Bình Phước: Cháy lớn tại chợ Phước Long trong đêm, 40 sạp hàng bị thiêu rụi

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
13/11/2019 10:56 GMT+7

Một đám cháy lớn xảy ra tại chợ Phước Long (P.Thác Mơ, TX. Phước Long, tỉnh Bình Phước) đã khiến cho 40 quầy, sạp, kiot bán hàng của các tiểu thương tại chợ bị thiêu rụi.

Đêm 12.11, tại chợ Phước Long (KP.3, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi nhiều quầy, sạp hàng và tài sản của tiểu thương.

Chợ Phước Long cháy kinh hoàng, 40 quầy hàng bị thiêu rụi lúc nửa đêm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 10 phút ngày 12.11, một số người dân phát hiện có khói và lửa bốc ra từ khu vực nhà lồng thuộc chợ Phước Long nên đã nhanh chóng điện báo 114.

Trong khi chờ lực lượng PCCC - CHCN Công an tỉnh Bình Phước đến cứu hộ, hàng chục chiến sỹ công an thuộc P.Thác Mơ, TX.Phước Long đã đến hiện trường hỗ trợ người dân, các tiểu thương nỗ lực khống chế ngọn lửa. Nhưng do ngọn lửa quá lớn, bao trùm cả một khu vực rộng nên các phương tiện chữa cháy tại chỗ không thể dập tắt đám cháy.

Nhiều tài sản của tiểu thương bị thiêu rụi

Ảnh: H.G

Đến gần 0 giờ ngày 13.11, lực lượng PCCC và CNCH mới có mặt tại hiện trường. Thượng tá Nguyễn Văn Vịnh, Trưởng Phòng cảnh sát PCCC - CNCH trực tiếp có mặt tại hiện trường cùng 6 xe chữa cháy và 40 chiến sĩ triển khai đội hình chữa cháy. Khoảng 15 phút sau, đám cháy được khoanh vùng không cho lan rộng, đến 1 giờ 45 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thống kê sơ bộ ban đầu, diện tích đám cháy khoảng 400 m2, trong đó có 40 quầy hàng bị cháy hoàn toàn, ước thiệt hại hàng tỉ đồng. Rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy lớn tại chợ Phước Longđang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.