Bình Phước: Cháy lớn tại nhà xưởng của Công ty cổ phần FSC Việt Nam

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
06/03/2020 19:33 GMT+7

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại nhà xưởng trong nhà máy sản xuất ván MDF thuộc Công ty cổ phần FSC Việt Nam (Khu công nghiệp Nam Đồng Phú, Bình Phước) khiến một phần nhà xưởng cháy bị biến dạng.

Chiều 6.3, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà xưởng trong nhà máy sản xuất ván MDF thuộc Công ty cổ phần FSC Việt Nam khiến một phần nhà xưởng bị biến dạng.

Nhiều xe chữa cháy cùng các lực lượng chữa cháy đã được điều đến để khống chế đám cháy

Hoàng Giáp

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 15 cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát mạnh tại một góc nhà xưởng trong nhà máy sản xuất ván MDF thuộc Công ty cổ phần FSC Việt Nam, tạo ra cột khói đen bốc lên cao cùng nhiều tiếng nổ.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Phước điều 7 xe chữa cháy cùng hơn 40 chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến một phần vườn cao su của người dân bên cạnh bờ tường đám cháy cũng bị cháy theo

Ảnh: Hoàng Giáp

Tại hiện trường, ngọn lửa bao trùm một phần của một nhà xưởng khiến một phần diện tích mái tôn và bên hông của nhà xưởng này bị biến dạng.
Ngay sát bờ tường của khu nhà xưởng bị cháy, một phần vườn cây cao su của người dân cũng bị cháy lan qua, rất may đã được dập tắt kịp thời.

Lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Phước nỗ lực khống chế đám cháy

Ảnh: Hoàng Giáp

Đến khoảng 16 giờ 50 cùng ngày, ngọn lửa tạm thời được khống chế, các khu vực xung quanh đám cháy cũng được cách ly, đảm bảo an toàn cho các khu vực lân cận. Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.