Bình Phước: CSGT dẫn đường cho phương tiện từ TP.HCM, Bình Dương qua tỉnh về Tây Nguyên

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
23/07/2021 10:01 GMT+7

Dù các tỉnh phía nam đang thực hiện Chỉ thị 16 nhưng mỗi ngày vẫn có hàng hàng ngàn lượt người dân di chuyển từ TP.HCM, Bình Dương qua tỉnh Bình Phước để về Tây Nguyên

Đêm 22.7, lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Phước đã sử dụng xe chuyên dụng dẫn đường cho hàng trăm phương tiện gồm ô tô, xe máy di chuyển từ TP.HCM, Bình Dương về các tỉnh Tây Nguyên.

VIDEO: CSGT dẫn đường cho phương tiện từ TP.HCM, Bình Dương qua tỉnh về Tây Nguyên

Khoảng 22 giờ 20 đêm 22.7,  lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Phước đã dùng các xe chuyên dụng dẫn đoàn phương tiện hàng trăm xe ô tô, xe máy từ chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên đường ĐT.741 giáp ranh giữa Bình Phước – Bình Dương đi qua địa bàn H.Đồng Phú, TP.Đồng Xoài, H.Bù Đăng đến chốt kiểm soát dịch bệnh trên Quốc lộ 14, giáp ranh với tỉnh Đắk Nông. Mục tiêu là không để các phương tiện dừng, đỗ không đúng quy định trên địa bàn tỉnh.

Nhiều phương tiện ùn ùn đổ về Tây Nguyên qua Bình Phước 

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Ghi nhận của PV Thanh Niên cho thấy, ngoài xe chuyên dụng do CSGT dẫn đoàn, trong đoàn xe kéo dài cả cây số còn có các lực lượng CSGT đi trong đoàn, cuối đoàn cũng được bố trí một xe chuyên dụng của lực lượng CSGT.
Dọc tuyến đường, công an, dân quân các địa phương cũng được huy động tại chốt kiểm soát, đảm bảo các phương tiện đi đúng hành trình.
Trong 3 ngày thực hiện giãn cách xã hội, mỗi ngày có ít nhất từ 2 đến 3 lượt áp giải với số lượng hàng ngàn phương tiện đi qua địa bàn Bình Phước về các tỉnh Tây Nguyên.

Người dân đi từ các địa phương có dịch phức tạp về quê nhà Tây Nguyên

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước khuyến cáo người dân hãy thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Mỗi người dân cần ý thức tốt, không gian dối trong khai báo y tế nhằm giúp lực lượng chức năng kịp thời truy vết, ngăn chặn, không để dịch bệnh lây lan vào Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên khi liên tục di chuyển từ các địa phương đang có dịch phức tạp như TP.HCM, Bình Dương để về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.