Bình Phước: Nửa đêm đột nhập nhà phụ nữ vắng chồng cướp tài sản

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
29/09/2021 20:23 GMT+7

Hai mẹ con tại H.Lộc Ninh, Bình Phước đang ngủ trong nhà thì bất ngờ phát hiện kẻ lạ đột nhập, khống chế, dọa giết và cướp tài sản.

Ngày 29.9, Công an H.Lộc Ninh (Bình Phước) đang tạm giữ Nguyễn Xuân Hòa (25 tuổi, ngụ xã Lộc Thuận, H.Lộc Ninh) để điều tra hành vi uy hiếp, dọa giết và lấy cắp tài sản người dân vừa xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, sáng 28.9, Công an xã Lộc Thuận nhận được tin báo của chị T.H.L.T. (ngụ xã Lộc Thuận) về việc có nam thanh niên nửa đêm đột nhập, uy hiếp, dọa giết, cướp tài sản.
Theo đó, khuya 27.9, chị T. cùng con gái 7 tuổi đang ngủ trong nhà thì có người đàn ông lạ mặt đột nhập, tới giường nơi 2 mẹ con đang ngủ khống chế, dọa giết nếu la lên.
Do sợ hãi nên chị T. không dám kêu la và van xin kẻ đột nhập tha cho 2 mẹ con. Sợ con gái thức giấc, chị T. nói kẻ lạ mặt ra nhà sau. Khi gần đến cửa sau, lợi dụng lúc kẻ đột nhập sơ hở, chị T. đẩy mạnh làm cả hai cùng ngã xuống nền nhà. Sau một hồi giằng co, chị T. yếu sức và bị kẻ đột nhập đánh mạnh vào mặt, tiếp tục bị đe dọa.

Chiếc điện thoại Hòa lấy được sau khi đe dọa, uy hiếp người phụ nữ giữa đêm khuya

CÔNG AN CUNG CẤP

Chị T. tiếp tục cầu xin kẻ đột nhập buông tha và nói muốn lấy gì thì lấy nhưng đừng làm hại 2 mẹ con. Nghe vậy, nghi phạm đã buông chị T. ra và yêu cầu đưa điện thoại và tiền. Sau khi lấy được 1 điện thoại di động và 500.000 đồng, nghi phạm đã bỏ đi.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng xác định được nghi can vụ việc là Nguyễn Xuân Hòa và bắt được nghi can này sau khoảng 10 giờ điều tra, truy xét.
Tại Cơ quan công an, Hòa khai nhận do đã theo dõi và biết được chồng chị T. thường xuyên đi làm vắng, chỉ có 2 mẹ con ở nhà. Khoảng 23 giờ ngày 27.9, Hòa dùng lưỡi cưa cạy chốt cửa rồi đột nhập vào nhà của chị T. lấy 2 chiếc điện thoại di động.
Lấy trộm thành công nhưng Hòa mở điện thoại không được do bị khóa, phải nhận diện khuôn mặt. Sau đó, Hòa quay lại phòng ngủ đưa điện thoại lên trước mặt chị T. để mở khóa thì chị T. thức dậy, la lên. Hòa sau đó khống chế chị T. và tiếp tục gây án đến khi lấy được tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.