Bình Phước: Tìm thấy thi thể cháu bé 10 tuổi cách nhà hơn 30 km

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
22/09/2019 17:36 GMT+7

Thi thể cháu Điểu Minh Khải (10 tuổi) đã được tìm thấy trong chiều 22.9, ở địa điểm cách nhà nạn nhân hơn 30 km. Trước đó, cháu Khải mất tích, nghi bị nước cuốn.

Chiều 22.9, ông Nguyễn Mạnh Sỹ, Chủ tịch UBND xã Thọ Sơn, H.Bù Đăng (Bình Phước), xác nhận thông tin đã tìm được thi thể cháu Điểu Minh Khải (10 tuổi). Cháu Khải được tìm thấy ở vị trí cách nhà hơn 30 km. Trước đó, gia đình Khải báo tin Khải bị mất tích vào chiều tối 21.9.

Đau lòng bé trai 10 tuổi nghịch nước trước nhà, bị lũ cuốn trôi 30 km

Cháu Khải được tìm thấy ở vị trí cách nhà 30 km

Ảnh: Hoàng Giáp

Thi thể cháu Khải đã được tìm thấy vào khoảng 13 giờ 30 ngày 22.9, tại khu vực suối Đắk Woa (thôn 2, xã Đoàn Kết, H.Bù Đăng).

Lực lượng cứu hộ phải mất nhiều giờ liền mới tìm thấy cháu Khải

Ảnh: Hoàng Giáp

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 17 giờ ngày 21.9, cháu Điểu Minh Khải ở nhà cùng chị gái Điểu Thị Thanh Tuyền (15 tuổi) và em gái út Điểu Thị Lâm Tuệ (3 tuổi). Trong lúc Tuyền tắm cho cháu Tuệ thì Khải đi ra ngoài chơi, sau đó mất tích.
Một người dân địa phương cho biết có thấy Khải nghịch nước mưa trên đường mương nhỏ cạnh nhà, cách đường nhựa khoảng 30 m. Do địa hình đồi dốc, mương nhỏ, dòng nước chảy rất mạnh, nên người này có nhắc nhở Khải nhưng cháu không nghe.
Nhận được tn báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước, Công an H.Bù Đăng và hàng trăm người đã tìm kiếm cháu bé suốt nhiều giờ liền, sau đó phát hiện thi thể Khải ở cách nhà 30 km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.