Bình Thuận: Quỹ phòng chống Covid-19 buổi đầu tiên vận động được 26 tỉ đồng

Quế Hà
Quế Hà
03/06/2021 12:17 GMT+7

Sáng nay 3.6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ phát động toàn tỉnh đóng góp Quỹ phòng chống Covid-19.

Tham dự buổi lễ phát động đóng góp ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19 của tỉnh Bình Thuận, tại điểm cầu TP.Phan Thiết có lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ VN tỉnh, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành và nhiều doanh nghiệp.
Cùng thời điểm, tại tất cả các huyện thị, thành phố trong tỉnh cũng làm lễ hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 của Bình Thuận.
Trong lời kêu gọi, bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh cho biết, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và có chiều hướng lan rộng nhiều tỉnh thành cả nước. Bình Thuận là tỉnh dù chưa phát hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng, nhưng nguy cơ bùng phát vẫn rất cao.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An và Phó bí thư Thường trực Nguyễn Hoài Anh là người quyên góp đầu tiên cho Quỹ đóng góp ủng hộ Covid-19 của tỉnh sáng nay 3.6

Ảnh: Quế Hà

Chủ tịch Ủy ban MTQVN tỉnh Bố Thị Xuân Linh kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cùng toàn thể nhân dân trong tỉnh hãy chung tay đóng góp cho Quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh Bình Thuận.

Nhiều doanh nghiệp ủng hộ ngay tại buổi lễ phát động Quỹ phòng chống Covid-19 của Bình Thuận, sáng 3.6

ảnh: Quế Hà

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo tỉnh cùng cán bộ ban ngành và nhiều doanh nghiệp đã trực tiếp đóng góp cho Quỹ này.
Thời gian tiếp theo, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và nhân dân sẽ tiếp tục đóng góp cho Quỹ này thông qua Ủy ban MTTQ VN của tỉnh Bình Thuận.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Thuận Bố Thị Xuân Linh (trái) đại diện tỉnh nhận quyên góp của các tổ chức, cá nhân tại buổi lễ sáng 3.6

ảnh: Quế Hà

Theo tổng hợp của Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Thuận, cho đến cuối buổi sáng nay, trên toàn tỉnh Bình Thuận đã quyên góp được số tiền cho Quỹ Phòng chống Covid-19 là hơn 26 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.