Bình Thuận: Sở Y tế thông báo khẩn địa điểm liên quan ca nghi nhiễm Covid-19

Quế Hà
Quế Hà
30/07/2021 12:20 GMT+7

Sáng 30.7, Sở Y tế Bình Thuận phát đi thông báo liên quan đến địa điểm có ca nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Theo xác minh của Đội phản ứng nhanh thuộc CDC Bình Thuận, hai ca nghi nhiễm là 2 cán bộ công an thuộc Công an TP.Phan Thiết.
Ngày 29.7, sau khi có biểu hiện sốt nhẹ, ho và đau họng, cả 2 người này đi test nhanh cho kết quả dương tính; đến tối 29.7, CDC kiểm tra lại bằng PCR 2 lần đều cho kết quả dương tính.
Theo thông tin dịch tễ, từ ngày 14.7 đến 29.7, cả hai cán bộ này vẫn hoạt động nghiệp vụ bình thường tại cơ quan (Công an TP.Phan Thiết số 18 đường Nguyễn Hội) và có đến công tác tại công an các phường, xã : Tiến Lợi, Thiện Nghiệp, Phú Tài, Mũi Né, Đức Long, Hàm Tiến và công an P.Thanh Hải. Trong quá trình đến Công an các xã, phường trên.

TP.HCM: Tổng cộng 28.320 bệnh nhân Covid-19 hồi phục

Ngoài ra, từ ngày 19.7 đến 29.7, 2 cán bộ này từng đến công tác tại Viện KSND TP.Phan Thiết và một số địa điểm khác... 
Hai ca nghi nhiễm trên có một người trú ở Thôn 3, xã Hàm Liêm, H.Hàm Thuận Bắc (giáp ranh TP.Phan Thiết), ca còn lại trú P.Bình Hưng, TP.Phan Thiết.
Hiện nay Trung tâm y tế TP.Phan Thiết đã điều tra được một số F1 là người nhà của 2 ca nghi nhiễm này và đưa cách ly.
Sở Y tế Bình Thuận thông báo ai từng đến các địa điểm, thời gian trên báo ngay cho cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn và hỗ trợ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.