Bỏ lại xe đạp lại trên cầu, một học sinh lớp 11 nhảy xuống sông

09/12/2017 15:28 GMT+7

Đang trên đường đi học thêm về, nam sinh lớp 11 ở Quảng Nam điều khiển xe đạp đến giữa cầu Tứ Câu rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Sáng 9.12, ông Lê Văn Hưng, Phó chủ tịch xã Điện Hòa (TX.Điện Bàn, Quảng Nam), cho biết cơ quan chức năng cùng người nhà đang tích cực tìm kiếm tung tích của em T.Th.T. (17 tuổi, ở thôn Hòa Tây 1, xã Điện Hòa) nhảy cầu Tứ Câu nghi tự tử vào chiều tối 8.12.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 8.12, sau khi đi học thêm ở trường về, em T. điều khiển xe đạp tới cầu Tứ Câu (thuộc địa phận xã Hòa Phước, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) rồi đột nhiên bỏ xe rồi trèo qua lan can nhảy nhanh xuống sông Vĩnh Điện trước sự chứng kiến của người đi đường.

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích em Tú ẢNH: V.QUYÊN

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên những người chứng kiến không kịp ngăn cản. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Theo người thân của T., ngày 8.12, T. nói mình đi học thêm nên gia đình đề nghị chở đi học bằng xe máy nhưng T. bảo muốn tự mình đi học bằng xe đạp. Đến chiều cùng ngày thì hay tin T. nhảy cầu.

Được biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mỗi đợt nghỉ hè, T. đi làm thêm ở một cơ sở ép dầu phụng để kiếm thêm tiền, trang trải việc học tập.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thừa Thiên - Huế: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 nhảy cầu Dã Viên 
Sau gần 4 giờ nỗ lực tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam học sinh lớp 11 nhảy xuống cầu Dã Viên (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế).

Vào khoảng 6 giờ 30 ngày 9.12 người dân phát hiện một nam sinh trong trang phục quần xanh áo trắng đã nhảy xuống cầu Dã Viên, để lại trên thành cầu những vật dụng cá nhân cùng xe máy điện.

Lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thi thể nam sinh Ảnh: Lê Toàn
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã thông báo với gia đình và tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Sau gần 4 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày (9.12), lực lượng cảnh sát đường thủy và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể nam học sinh.

Thông tin ban đầu, nam sinh nhảy cầu tên L.Q.B.N., 17 tuổi, hiện đang học lớp 11 trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP.Huế).

Gia đình N. cho biết những ngày gần đây N. có buồn bực chuyện tình cảm và thường xuyên bỏ nhà đi. Được biết N. là một học sinh khá giỏi, thân thiện với bạn bè.

Lê Toàn - An Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.