Nam sinh nhảy xuống sân trường tự tử để lại thư tuyệt mệnh

02/10/2017 13:10 GMT+7

Trước khi nhảy từ tầng 5 xuống sân trường tự vẫn, nam sinh lớp 10 Trường THPT Hòn Gai (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) đã để lại thư thư tuyệt mệnh trong điện thoại.

Sáng nay (2.10), trao đổi với phóng viên, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an thành phố Hạ Long, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra  đã xác định vụ em Nguyễn Hải Ng., học sinh lớp 10A2, Trường THPT Hòn Gai, tử vong trong sân trường tối 30.9 là do tự vẫn. Theo đại tá Tấn, trước khi xảy ra vụ việc, nam sinh Ng. đã mang theo dụng cụ rồi phá cửa nóc tầng 5, khu nhà B, Trường THPT Hòn Gai. Sau đó Ng. trèo lên sân thượng rồi nhảy xuống sân trường tự vẫn.
“Các điều tra viên thu được tại sân thượng dụng cụ phá cửa nóc cùng cặp sách của em Ng. Qua chiếc điện thoại của nạn nhân, các điều tra viên còn tìm thấy bức thư tuyệt mệnh gửi cho gia đình. Nam sinh được xác định tử vong trước khi được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh”, đại tá Tấn nói. Tuy nhiên, Công an thành phố Hạ Long không tiết lộ nội dung bức thư vì đó là việc riêng của nạn nhân. 
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 18 giờ 15 ngày 30.9, nghe tiếng động lạ tại sân trường khu nhà B, nhiều giáo viên Trường THPT Hòn Gai chạy ra thì phát hiện em Nguyễn Hải Ng. nằm bất tỉnh. Các giáo viên đưa em đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó.
Qua vụ việc, có dư luận cho rằng nam sinh Ng. bị các bạn trêu đùa nên ngã từ lan can tầng 5 xuống đất. Tuy nhiên, kết quả điều tra của Công an thành phố Hạ Long đã bác bỏ thông tin trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.