Bỏ tiền triệu thuê nữ nhân viên karaoke tham gia ‘tiệc’ ma túy

Trần Cường
Trần Cường
14/09/2021 12:32 GMT+7

Thất nghiệp trong thời gian giãn cách xã hội , 2 nữ nhân viên karaoke đã nhận lời tham gia “tiệc” ma túy cùng nhóm 6 thanh niên với giá 300.000 đồng/giờ/người.

Trưa 14.9, trao đổi với Thanh Niên, một đại diện Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Sơn (23 tuổi, trú xã Lạc Hồng, H.Văn Lâm, Hưng Yên) để làm rõ hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy"; và Nguyễn Việt Thi (23 tuổi, trú xã Lạc Hồng) để làm rõ hành vi "chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy", đồng thời đang lập hộ sơ xử lý một số người liên quan đến vụ việc.
Theo Công an H.Gia Lâm, khoảng 2 giờ 20 ngày 12.9, cơ quan này phối hợp với các bên liên quan kiểm tra một căn hộ chung cư tại xã Đa Tốn (H.Gia Lâm) và phát hiện Sơn, Thi cùng 4 nam, 3 nữ khác đang “thác loạn” trong ánh đèn nháy, nhạc lớn; nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy.
Qua kiểm tra, cả 9 người đều dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, Công an H.Gia Lâm cũng thu giữ 1,2 g ma túy ketamine, 1 ống hút, 1 viên nén màu xanh là ma túy MDMA và nhiều tang vật liên quan.
Bước đầu, Công an H.Gia Lâm xác định căn hộ kể trên do Thi thuê với giá 5 triệu đồng để sinh sống trong quá trình học tập. Thời gian gần đây, TP.Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Thi không đi học, nhàn rỗi nên rủ nhóm thanh niên cùng quê đến để tụ tập bay lắc, sử dụng ma túy.
Để góp vui, Sơn rủ theo bạn gái và mang ma túy. Sau đó, cả nhóm thống nhất thuê N.B.L (16 tuổi, quê tại Hải Phòng) và Đ.T.T.C (16 tuổi, quê Bắc Giang) với giá 300.000 đồng/giờ/người để cùng “thác loạn”. 2 thiếu nữ này là tiếp viên phục vụ quán karaoke, đang thất nghiệp vì quán đóng cửa theo chỉ đạo của thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.