Bơi qua hồ khi đi câu cá, nam thanh niên đuối nước tử vong

Mạnh Cường
Mạnh Cường
27/03/2019 20:16 GMT+7

Trong lúc đi câu cá cùng 2 người bạn, nam thanh niên ở Quảng Nam bơi qua hồ thì không may bị kiệt sức, đuối nước tử vong.

Chiều 27.3, ông Phan Văn Huyến, Chủ tịch UBND P.Điện Ngọc (TX.Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến nam thanh niên tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 15 giờ 30 phút cùng ngày (27.3), anh Lê Viết An (25 tuổi, ở H.Thăng Bình, Quảng Nam) cùng 2 người bạn đến câu cá tại một hồ nước thuộc khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc (TX.Điện Bàn).
Trong khi An bơi từ đầu hồ này sang đầu bên kia để câu cá, nhưng khi bơi đến gần giữa hồ thì bị đuối sức và chìm dần xuống dưới lòng hồ, mất tích.
Nhận được thông tin, Đội PCCC và cứu hộ cứu nạn Bắc Quảng Nam (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công An tỉnh Quảng Nam) đã cử một xe cứu nạn và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Khoảng 2 giờ đồng hồ sau, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước và bàn giao cho gia đình đưa về quê nhà lo hậu sự.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.