Buộc di dời bến thủy không phép trước ngày 15.8

Gia Bách
Gia Bách
10/08/2018 16:18 GMT+7

Bến thủy không phép dưới dạ cầu này mặc dù nhiều lần bị xử phạt, buộc di dời nhưng công ty lập bến thủy không phép vẫn chưa thực hiện.

Ngày 10.8, ông Nguyễn Thanh Bằng, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Cà Mau cho biết cơ quan này đã chỉ đạo Đoàn liên ngành đường thủy nội địa thông báo với Công ty CP Công trình - Xây dựng Hồng Lâm (gọi tắt là Công ty Hồng Lâm) phải di dời bến thủy không phép dưới dạ cầu Khánh An (xã Khánh An, H.U Minh, Cà Mau).
Theo đó, đến ngày 15.8, nếu Công ty Hồng Lâm không dứt điểm thực hiện việc di dời, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định.
Cũng theo ông Bằng, hiện cơ quan chức chưa phát hiện phương tiện nào cập bến để lên hàng hóa, nhưng vẫn còn phương tiện cập bến để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp, không chịu di dời, gây mất an toàn giao thông.
Công ty Hồng Lâm lập bến không phép ngang nhiên hoạt động dưới dạ cầu Khánh An hơn 2 năm qua, gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa và an toàn giao thông đường bộ.
Qua kiểm tra Đoàn liên ngành đã nhiều lần lập biên bản vi phạm và buộc Công ty Hồng Lâm di dời, nhưng đến nay vẫn không thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.