Buộc thôi việc công chức giả chữ ký chủ tịch phường

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
09/05/2018 14:15 GMT+7

Sáng 9.5, UBND Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho hay đã quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với cán bộ Tư pháp - hộ tịch P.Hòa Hiệp Nam về hành vi làm giả chữ ký Chủ tịch UBND phường này.

Trao đổi với PV Thanh Niên vào sáng cùng ngày, ông Đàm Quang Hưng, Chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu, cho biết sau nhiều lần họp bàn, đề xuất, Q.Liên Chiểu đã buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Hoàng Nguyên (cán bộ Tư pháp - hộ tịch P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu) về hành vi làm giả chữ ký của bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch UBND P.Hòa Hiệp Nam.
Giấy xác nhận do ông Nguyên làm giả chữ ký chủ tịch phường Ảnh: Nguyễn Tú
Trước đó, ngày 5.3, lực lượng chức năng của P.Hòa Hiệp Nam kiểm tra công trình xây dựng trái phép tại nhà ông Trần Ngọc Thành (ở tổ 3). Tại đây, ông Thành trình một số giấy tờ, bao gồm đơn xin xác nhận nhà ở có chữ ký Chủ tịch UBND P.Hòa Hiệp Nam Nguyễn Thị Lệ và con dấu. Trong khi đó, bà Lệ khẳng định không ký đơn này.
Qua xác minh của UBND phường và thừa nhận từ ông Nguyên, đơn này được chính ông Nguyên làm giả chữ ký chủ tịch phường.

Trước đó, khi bà Lệ ký một số thư mời họp công dân, ông Nguyên đã giữ lại một bản có chữ ký gốc và photocopy đưa vào đơn xác nhận nhà ở của ông Thành, rồi dùng con dấu của UBND phường đóng vào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.