Cà Mau: 5 cụ bà ở TT BTXH gom hết tiền tiết kiệm ủng hộ phòng, chống Covid-19

Gia Bách
Gia Bách
06/04/2020 16:29 GMT+7

5 cụ bà ở Cà Mau đã mang 23 triệu đồng tiền tiết kiệm đến ủng hộ phòng chống dịch Covid -19 và hạn mặn.

Chiều 6.4, UBND tỉnh Cà Mau tổ chức trao 5 bằng khen cho 5 cụ bà ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Màu, những người đã gom hết tiền tiết kiệm để ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. 
Tổng số tiền ủng hộ là 23 triệu đồng. Đây là số tiền các cụ đã tiết kiệm được trong thời gian qua. 
Ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, đã trao bằng khen cho các cụ. 
Theo đó, 5 cụ được nhận bằng khen, gồm: cụ Quách Thị Chao (84 tuổi), cụ Nguyễn Thị Phương (81 tuổi), cụ Võ Ánh Nguyệt (62 tuổi), cụ Phan Thanh Nhàn (78 tuổi) và cụ Nguyễn Thị Mười (75 tuổi).

Cụ bà Quách Thị Chao gom góp 5 triệu tiền tiết kiểm của mình ủng hộ tỉnh nhà trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn.

Ảnh: Gia Bách

Cụ bà Quách Thị Chao cho biết: “Vừa rồi Chủ tịch tỉnh đã ra lời kêu gọi toàn thể đồng bào chung tay góp sức phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. Tui đem số tiền tiết kiệm từ hơn 1 năm nay (5 triệu đồng) ủng hộ, xem như là góp một phần cho nhỏ cho với tỉnh nhà".
Tại buổi trao bằng khen, bà Trương Linh Phượng, Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau chia sẻ: "Chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng tương thân tương ái của 5 cụ bà, sẽ nhanh chóng chuyển đến các đơn vị để sử dụng hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. Mong rằng trong thời gian tới sẽ còn nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng bào, chung tay với tỉnh vượt qua khó khăn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.