Cà Mau đề nghị phạt 3 cơ sở massage

Gia Bách
Gia Bách
22/11/2019 16:09 GMT+7

3 cơ sở massage bị đề nghị phạt vi phạm hành chính vì có nhân viên mặc trang phục không đúng quy định.

Ngày 22.11, Đội kiểm tra liên ngành số 178 TP.Cà Mau (Cà Mau) đề nghị phạt vi phạm hành chính 3 cơ sở massage vì không mặc trang phục, đeo phù hiệu đúng quy định.
Theo đó, 3 cơ sở massage bị đề nghị phạt là cơ sở massage Minh Thuận (P.9, TP.Cà Mau); cơ sở massage Ngọc Hiếu 2 (P.1, TP.Cà Mau) và cơ sở massage Happy (P.9, TP.Cà Mau)
Trước đó ngày 19.11, Đội kiểm tra tiến hành kiểm tra 3 cơ sở massage trên. Tại 3 cơ sở này, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện các lỗi vi phạm như nhân viên không mặc trang phục, đeo phù hiệu đúng quy định khi hành nghề và nhân viên hành nghề không đúng chuyên môn...
Đội kiểm tra liên ngành đề nghị phạt cơ sở massage Happy 4,3 triệu đồng với 2 sai phạm không giao kết hợp đồng bằng văn bản với 9 nhân viên đang làm việc và 8 nhân viên không mặc trang phục và đeo phù hiệu đúng quy định.
Còn cơ sở massage Ngọc Hiếu 2 bị đề nghị phạt 2,55 triệu đồng vì không có hợp đồng với 4 nhân viên và có 3 nhân viên không mặc trang phục, đeo phù hiệu theo đúng quy định.
Đối với cơ sở massage Minh Thuận, mức đề nghị phạt cao nhất là 9,2 triệu đồng vì có 7 nhân viên không có hợp đồng lao động; 6 nhân viên không mặc trang phục và đeo phù hiệu đúng quy định; 6 nhân viên không có chứng nhận chuyên môn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.