Cà Mau: Điều tra nam điều dưỡng bị tố cáo dâm ô nữ bệnh nhân 15 tuổi

Gia Bách
Gia Bách
19/05/2020 20:30 GMT+7

Công an H.Năm Căn làm việc với một nam điều dưỡng để lấy lời khai, điều tra liên quan đến việc người này bị tố dâm ô một nữ bệnh nhân 15 tuổi.

Chiều tối 19.5, bác sĩ Trần Minh Thiệt, Giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Năm Căn (Cà Mau) xác nhận có việc một nam điều dưỡng của bệnh viện này bị công an mời lên làm việc liên quan đến vụ bị tố dâm ô một nữ bệnh nhân 15 tuổi. 
Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, bệnh nhân này tên là C.Th.Tr. (15 tuổi, ngụ xã Hàng Vịnh, H.Năm Căn) bị tai nạn giao thông đang nằm điều trị ở khoa ngoại của Bệnh viện đa khoa H.Năm Căn mấy ngày qua.
Chiều 18.5, một nam điều dưỡng của bệnh viện này đã gọi bệnh nhân Tr. vào phòng mình nói là để đo điện tim. Một lúc sau, người nhà bệnh nhân Tr. nghe tiếng thét của con gái mình nên chạy vào phòng. Lúc này, người nhà của Tr. thấy con mình trong tình trạng áo quần xộc xệch nên phản ứng, thì liền bị  nam điều dưỡng đuổi ra ngoài, đóng cửa lại. Một lúc sau, em Tr. ra ngoài.  
Sự việc được báo đến lãnh đạo bệnh viện và sau đó được báo báo cho cơ quan công an. 
Sau đó, nam điều dưỡng bị mời đến Công an H.Năm Căn để làm rõ vụ việc.
Theo Tr., nam điều dưỡng bảo em cởi áo và cởi quần tới gối để đo điện tim. Sau khi em làm theo, thì nam điều dưỡng đã có "hành động khác lạ", sờ vào những nơi nhạy cảm nên Tr. sợ quá, khóc thét lên. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.