Cà Mau: Nam nhân viên massage dương tính với Covid-19 khi kiểm tra nhanh

Gia Bách
Gia Bách
19/06/2021 22:47 GMT+7

Nam thanh niên 21 tuổi, là nhân viên massage từ Bình Dương về Cà Mau, cho kết quả kiếm tra nhanh dương tính với Covid-19 .

Tối 19.6, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, nam thanh niên 21 tuổi về từ Bình Dương, có triệu chứng sốt, ho... cho kết quả kiểm tra nhanh dương tính với Covid-19.
Nam thanh niên từ H.Bàu Bàng (Bình Dương) về ấp Hoàng Long, xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước (Cà Mau) cách đây 12 ngày. Sau khi có triệu chứng sốt, ho, khoảng 16 giờ ngày 19.6, người này đến Bệnh viện đa khoa Cái Nước, H.Cái Nước thăm khám.
"Người thanh niên này về tự cách ly tại nhà nhưng 2 ngày nay có triệu chứng, sốt, ho nên đến Bệnh viện đa khoa Cái Nước thăm khám. Khi đến bệnh viện, người này tự đi đến", nguồn tin trên cho biết thêm.

Bản tin Covid-19 ngày 19.6: TP.HCM nâng cao biện pháp phòng dịch bệnh

Theo điều tra dịch tễ, 12 ngày trước, nam thanh niên đi xe máy từ Bình Dương về Cà Mau. Khi về đến Cà Mau, nam thanh niên đến Trạm Y tế xã Tân Hưng Đông để khai báo y tế, được nhân viên trạm hướng dẫn theo dõi và hạn chế đi lại.
Ngày 17 và 18.6, thanh niên này có triệu chứng sốt, ho, đau họng và được người mua thuốc uống nhưng không giảm. Đến 16 giờ ngày 19.6 thì đến Bệnh viện đa khoa Cái Nước khám tại khu sàng lọc và được đưa vào nhập viện tại khu cách ly Khoa truyền nhiễm.
Kết quả kiểm tra nhanh vào lúc 17 giờ ngày 19.6 cho thấy nam thanh niên dương tính với Covid-19. Hiện Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau đang lấy mẫu xét nghiệm PCR đối với thanh niên này.
Được biết, nam thanh niên 21 tuổi cho kết quả kiểm tra nhanh dương tính với Covid-19 là nhân viên ở cơ sở massage B.H. (Đồng Sổ, TT.Lai Uyên, H.Bàu Bàng, Bình Dương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.