Cà Mau: Y, bác sĩ Đầm Dơi bị nợ lương đã nhận đủ lương

Gia Bách
Gia Bách
16/01/2020 20:04 GMT+7

Khoảng 120 y, bác sĩ ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau) bị nợ lương gần 3 tháng qua đã được trả đủ lương.

Liên quan đến khoảng 120  y, bác sĩ ở huyện Đầm Dơi bị nợ lương, ngày 16.1, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Y tế Cà Mau, xác nhận đã trả đủ lương số y, bác sĩ nói trên.
"Các đơn vị bắt đầu trả lương từ ngày 15.1 đến nay và đã hoàn thành. Còn xác định nguyên nhân, trách nhiệm thì sau tết, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét", ông Dũng thông tin.
Như Thanh Niên đã thông tin, Sở Y tế tỉnh Cà Mau có văn bản gửi Sở Tài chính tỉnh này xin tạm ứng kinh phí năm 2020 cho Trung tậm Y tế huyện Đầm Dơi để chi trả lương và các khoản phụ cấp theo lương tháng 11 - 12.2019 cho cán bộ nhân viên. Theo đó, số tiền tạm ứng là 2,558 tỉ đồng.
Trước đó, nhiều nhân viên ở các trạm y tế tuyến xã của huyện Đầm Dơi cho biết vẫn chưa nhận được lương từ gần 3 tháng qua.
Còn theo lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Đầm Dơi thì có khoảng 120 người bị nợ lương, gồm các y bác sĩ, nhân viên khác ở Trung tâm Y tế huyện Đầm Dơi, cũng như ở tất cả các trạm y tế xã trong toàn huyện.
Ngay sau khi có thông tin này, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Y tế phối hợp làm rõ, trả lương gấp cho người bị nợ lương ở huyện Đầm Dơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.