Cách chức Chủ tịch UBND TT.Cái Nước vì sai phạm trong xây dựng chợ

Gia Bách
Gia Bách
10/08/2020 07:25 GMT+7

Sai phạm trong việc xây dựng chợ TT.Cái Nước, chủ tịch thị trấn này bị cách chức.

Ngày 9.8, theo nguồn tin của Thanh Niên, Chủ tịch H.Cái Nước (Cà Mau) đã ký quyết định cách chức Chủ tịch UBND TT.Cái Nước đối với ông Đặng Văn My vì sai phạm trong xây dựng chợ trung tâm TT.Cái Nước. Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã kỷ luật cách tất cả chức vụ trong Đảng, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đối với ông My.
Như Thanh Niên đã thông tin, sau khi các tiểu thương chợ TT.Cái Nước gửi đơn tố cáo ông My có khuất tất trong việc xây dựng chợ, UBND tỉnh Cà Mau đã có kết luận nội dung tố cáo. Theo đó, UBND TT.Cái Nước có hàng loạt sai phạm như: lập phương án, trình UBND H.Cái Nước phê duyệt và tổ chức thu tiền dịch vụ sử dụng diện tích bán hàng tại khu chợ trung tâm TT.Cái Nước (giai đoạn 3) hơn 9,6 tỉ đồng nhưng tại thời điểm thu không lập biên lai. Đến năm 2018, sau khi UBND H.Cái Nước chỉ đạo, UBND TT.Cái Nước mới khắc phục, lập lại biên lai...
Chủ tịch UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND H.Cái Nước rà soát, thỏa thuận với các hộ tiểu thương theo hướng kéo dài thời gian hợp đồng dịch vụ sử dụng diện tích bán hàng tại chợ để trừ dần số tiền thu vượt, lập phương án trình cấp thẩm quyền phê duyệt đối với số tiền thu vượt hơn 9,6 tỉ đồng do nhận thức văn bản chưa đúng, dẫn đến thu sai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.