Camera ghi cảnh nam thanh niên đâm liên tiếp nữ nhân viên bán hàng

04/08/2018 16:51 GMT+7

Ngày 4.8, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang điều tra vụ nam thanh niên dùng dao tấn công khiến một nữ nhân viên bán hàng bị thương.

Một cán bộ điều tra cho biết nghi phạm đã bỏ trốn. Công an đang huy động lực lượng truy bắt, đồng thời vận động người nhà đưa nghi phạm ra đầu thú.
Theo thông tin ban đầu, tối 3.8, đôi nam nữ (sau đó được xác định là Phạm Minh Kiên, 17 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột và Ngô Thị Huyền Phương, 22 tuổi, trú TP.Hà Nội) vào một cửa hàng bán quần áo trên đường Ngô Quyền, TP.Buôn Ma Thuột.
Camera an ninh của cửa hàng ghi lại cho thấy khi chị Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi), nhân viên cửa hàng, đang giới thiệu các mẫu quần áo cho khách nữ, Kiên đi lại phía sau chị Trang. Bất ngờ, Kiên rút một dao nhỏ ập tới, một tay ôm cổ chị Trang, tay kia dùng dao đâm liên tiếp vào người chị.
Chị Trang cố chống chọi, bỏ chạy nhưng vẫn bị Kiên đuổi theo ghì lại, tiếp tục dùng dao đâm. Sau đó, chị Trang được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột).
Theo chị Trang, vào chiều 3.8, đôi nam nữ trên đã đến cửa hàng nhưng không mua gì và bỏ đi. Đến tối, hai người này quay lại thì xảy ra vụ việc.
“Tôi đang đứng quay mặt về phía người khách nữ thì bất ngờ người nam từ phía sau lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào tay, ngực. Tôi may mắn chạy ra ngoài kêu cứu và nhờ người báo công an. Cùng lúc, đôi nam nữ kia bỏ chạy khỏi cửa hàng”, chị Trang nhớ lại.
Chị Trang cũng xác nhận mình không có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết hai người trên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.