Vào tận khoa cấp cứu để truy sát, đâm nạn nhân liên tiếp 2 nhát

11/01/2016 10:12 GMT+7

Sáng 11.1, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long đang làm việc với đối tượng lạ mặt là nghi can vào tận khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long để truy sát.

Sáng 11.1, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long đang làm việc với đối tượng lạ mặt là nghi can vào tận khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long để truy sát.

Hiện trường vụ truy sát - Ảnh: Thanh Đức Hiện trường vụ truy sát - Ảnh: Thanh Đức
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ chiều 10.1, Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long đang điều trị cho bệnh nhân Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, Vĩnh Long) với chẩn đoán vết thương thấu ngực do bị đâm.
Khi các bác sĩ vừa sơ cấp cứu xong và chuẩn bị chuyển bệnh nhân Hoàng lên Khoa ngoại thì có một người đàn ông lạ mặt lẻn vào chỗ bệnh nhân Hoàng đang nằm, dùng dao đâm liên tiếp hai nhát vào vùng thắt lưng và đùi phải anh Hoàng làm anh này té xuống đất.
Sau đó người đàn ông bỏ chạy và để lại hiện trường 1 con dao. Các bác sĩ tiếp tục sơ cấp cứu anh Hoàng và chuyển ngay anh này qua Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ điều trị.
Ngay lập tức, bệnh viện đa khao tỉnh Vĩnh Long báo cáo vụ việc cho Công an phường 4, TP.Vĩnh Long đến hiện trường và báo cho công an cấp trên.
Con dao gây án - Ảnh: Thanh Đức Con dao gây án - Ảnh: Thanh Đức
Đến gần 17 giờ cùng ngày, trong lúc lực lượng công an đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ việc thì tại khu vực Khoa cấp cứu, Công an thấy một người đàn ông lạ mặt có nhiều biểu hiện khả nghi nên kiểm tra và phát hiện người này có mang theo một con dao nên đã mời về trụ sở Công an phường 4 làm việc.
Tại đây, đối tượng có dấu hiệu ngáo đá nên cơ quan công an làm việc rất khó khăn…
Hiện tại vụ việc đang được Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.