Cán bộ phường bị chủ nhà bắt nhốt

24/04/2017 12:48 GMT+7

Một tổ công tác của phường bị chủ nhà khóa cửa nhốt lại, dọa cho nổ bình gas, khi tổ công tác này tiến hành kiểm tra thông tin hộ dân xây dựng lấn chiếm.

Ngày 24.4, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết cơ quan này đang tạm giữ bà Trần Mỹ Lệ (ngụ tổ 11, KP2, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) cùng hai con trai là Đỗ Thanh Phong (26 tuổi), Đỗ Hoàng Long (22 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Trước đó, vào sáng ngày 21.4, tổ công tác của UBND P.Long Bình Tân gồm 6 người đã đến nhà bà Lệ để kiểm tra thông tin gia đình bà Lệ xây dựng lấn chiếm. Thời điểm kiểm tra, bà Lệ mở cửa cho tổ công tác vào nhà kiểm tra, sau đó bất ngờ đóng cửa lại, không cho tổ công tác ra ngoài.
Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND P.Long Bình Tân, lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa đã xuống tại hiện trường giải thích cho bà Lệ hiểu và yêu cầu thả người nhưng bà Lệ không hợp tác, dọa sẽ cho nổ bình gas.
Sau khoảng 2 giờ thuyết phục không thành, lực lượng chức năng đã phải khống chế bà Lệ cùng hai người con của bà để giải thoát cho tổ công tác đang bị nhốt.
Trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo UBND P.Long Bình Tân cho biết do tổ công tác chỉ vừa vào nhà thì xảy ra chuyện, chưa kịp kiểm tra, vẫn chưa xác minh được bà Lệ có xây dựng lấn chiếm hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.