Cận tết 2 cháu bé ở Quảng Ninh chết đuối thương tâm

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
24/01/2020 13:31 GMT+7

Đến nhà người thân ăn tất niên, 2 cháu bé rủ nhau ra mương nước phía sau chơi thì không may bị trượt chân ngã và tử vong do đuối nước .

Sáng 24.1, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh), cho biết vụ việc đau lòng kể trên xảy ra vào chiều qua,  23.1 (tức 29 tết), tại khu Hợp Thành, phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên.
Các nạn nhân tử vong là cháu Phạm Quang V. (6 tuổi, trú tại khu Hợp Thành, phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên) và cháu Phan Gia L. (8 tuổi, trú tại khu Nam Tân, phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh).
Trước khi xảy ra vụ đuối nước thương tâm, cháu L. đi cùng vợ chồng chú ruột Phan Văn Cường đến ăn tất niên tại nhà ông Phạm Văn T. (bố vợ anh Cường) ở khu Hợp Thành, phường Cộng Hoà.
Trong lúc mọi người không để ý, cháu L. và cháu V. rủ nhau ra mương nước sau nhà chơi, không may bị trượt chân ngã. Đến khoảng 14 giờ 15 cùng ngày, mọi người phát hiện sự việc và đưa các cháu lên bờ cấp cứu nhưng các nạn nhân không qua khỏi.
Nhận được thông tin, Công an thị xã Quảng Yên đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Đến tối cùng ngày, thi thể các cháu được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Ngày 24.1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã cử đoàn đại diện đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 6 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.