Cảnh báo gió mạnh sóng lớn trên nhiều vùng biển

11/03/2018 10:29 GMT+7

Nhiều vùng biển sẽ có gió mạnh và sóng lớn do ảnh hưởng của không khí lạnh. Các tỉnh Nam bộ tiếp tục nắng nóng .

Sáng nay 11.3, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống các tỉnh phía Nam gây ra hiện tượng thời tiết xấu trên nhiều vùng biển, có thể gây nguy hiểm cho các tàu cá đang hoạt động khai thác, đánh bắt hải sản trên biển.
Theo đó, hôm nay, vùng biển ngoài khơi Trung bộ và Nam bộ có gió đông bắc cấp 6, giật cấp 8, biển động với sóng biển cao 2 - 3 m. Khu vực bắc Biển Đông, bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa, cũng sẽ có gió đông bắc mạnh cấp 6. Đặc biệt, khu vực vùng biển đông bắc Biển Đông gió mạnh cấp 7, giật cấp 9, khiến biển động mạnh với sóng biển cao 2 - 4 m.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong ngày hôm nay, các tỉnh Nam bộ tiếp tục có thời tiết nắng nóng.
Nhiệt độ nắng nóng trong ngày phổ biến từ 31 - 34 độ C. Trong đó, khu vực các tỉnh miền đông Nam bộ có nắng nóng trên 35 độ C. Bên cạnh đó, các tỉnh Nam bộ dự báo sẽ có mưa giông rải rác ở vài nơi trong khoảng chiều tối và đêm nay.
Còn tại các tỉnh phía đông Bắc bộ và khu vực Hà Nội, thời tiết phổ biến nhiều mây, sáng sớm có sương mù rải rác. Khoảng trưa và chiều giảm mây, trời nắng. Nhiệt độ trong này thấp nhất từ 14 - 17 độ C, cao nhất từ 22 - 28 độ C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.