Cảnh báo việc huy động tiền ảo theo hình thức đa cấp tại Việt Nam

11/07/2018 08:38 GMT+7

Để tránh rủi ro, người dân và các nhà phân phối của Công ty Vision VN trước đây không nên tham gia hoạt động bán hàng đa cấp theo sự vận hành của Công ty Freedom Group trên hệ thống Sessia Vision.

Hôm qua 10.7, Cục Cạnh tranh - Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) thông báo đã nhận được hồ sơ xin chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH thương mại Vision VN (trụ sở tại Hà Nội).
Đồng thời, cơ quan này cảnh báo về việc Công ty Freedom Group đang phát hành và kinh doanh đồng tiền ảo Kick trên hệ thống quản lý nhà phân phối qua hệ thống Sessia Vision tại trang chủ www.sessia.com sau khi hợp tác với Tập đoàn Vision International - là nhà cung cấp sản phẩm trước đây - của Công ty Vision VN.
Hiện Công ty Freedom Group có trụ sở tại Hồng Kông đã yêu cầu các nhà phân phối của Vision VN trước đây phải đặt hàng trực tiếp để hưởng hoa hồng thông qua hệ thống Sessia Vision.
Cục Cạnh tranh - Bảo vệ người tiêu dùng khẳng định công ty này chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp tại VN.
Vì vậy để tránh rủi ro, người dân và các nhà phân phối của Công ty Vision VN trước đây không nên tham gia hoạt động bán hàng đa cấp theo sự vận hành của Công ty Freedom Group trên hệ thống Sessia Vision.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.