Cảnh sát 113 nổ súng ngăn chặn vụ hỗn chiến

06/12/2015 17:20 GMT+7

Cảnh sát 113 đã phải nổ súng để giải tán một vụ dùng dao, mã tấu, súng bắn cá tự chế... hỗn chiến giữa trung tâm TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Cảnh sát 113 đã phải nổ súng để giải tán một vụ dùng dao, mã tấu, súng bắn cá tự chế... hỗn chiến giữa trung tâm TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

 Một số thanh niên tham gia ẩu đả đang bị tạm giữ để điều tra - Ảnh: Sa Vĩ  Một số thanh niên tham gia ẩu đả đang bị tạm giữ để điều tra - Ảnh: Sa Vĩ
Chiều 6.12, Công an phường Lộc Thọ (TP.Nha Trang) đã bàn giao 13 người tham gia ẩu đả vào rạng sáng nay (6.12) trên đường Lê Thánh Tôn, cùng nhiều hung khí cho Công an TP.Nha Trang để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
Thông tin ban đầu, tối 5.12, một nhóm thanh niên (đều trú ở huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) đến một vũ trường trên đường Lê Thánh Tôn (phường Lộc Thọ) để tổ chức sinh nhật cho một người bạn.
Tại đây, sau khi uống bia rượu, nhóm này kéo nhau lên sàn nhảy và đã xảy ra va chạm với nhóm thanh niên khác đến từ huyện Diên Khánh và TP.Nha Trang. Hai bên cãi vã và định lao vào đánh nhau nhưng được bảo vệ của vũ trường can ngăn.
Đến khoảng 0 giờ 30 ngày 6.12, hai nhóm thanh niên này tiếp tục kéo nhau ra đường Lê Thánh Tôn để "giải quyết ân oán". Cả hai nhóm dùng dao, mã tấu, mác, súng bắn cá tự chế… lao vào nhau hỗn chiến.
Hung khí bị lực lượng công an thu giữ - Ảnh: Sa Vĩ Hung khí bị lực lượng công an thu giữ - Ảnh: Sa Vĩ
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công an phường Lộc Thọ đã có mặt tại hiện trường.
Lực lượng Cảnh sát 113 đã phải nổ súng, khống chế 13 người đưa về trụ sở Công an phường Lộc Thọ làm việc. Tại hiện trường, ngoài số thanh niên bị bắt giữ, lực lượng chức năng phát hiện một thanh niên bị chém đa chấn thương. Công an cũng thu giữ nhiều hung khí gồm: 1 súng ngắn bắn đạn bi, 1 súng bắn cá, 1 kiếm Nhật, 3 mã tấu, 1 cây mác và 2 dao.
Thanh niên bị thương được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Cơ quan chức năng sau đó xác định người này là Nguyễn Anh Đức (30 tuổi, trú huyện Diên Khánh). Sau khi được cấp cứu, thanh niên này đã qua cơn nguy kịch.
Lực lượng công an đang tiến hành truy bắt những đối tượng đã bỏ trốn sau vụ ẩu đả để xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.