Cha bồng con tìm sự giúp đỡ trong trạm y tế phường không một bóng người

07/04/2019 12:05 GMT+7

Ngày 7.4, Trung tâm Y tế Q.Sơn Trà cho biết đã ra quyết định kỷ luật hộ sinh Nguyễn Thị Thu Vân do bỏ trực tại trạm y tế phường.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 20.3, anh Tuấn Anh (ngụ P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) bồng con đến trạm y tế phường An Hải Tây để khám sốt, nhưng không thấy ai trực.
“Tôi mở toang cổng, mở cửa các phòng nhưng cũng không thấy ai. Không tìm thấy ai, tôi bồng con đến Trung tâm Y tế Q.Sơn Trà để cấp cứu. Đến 20 giờ, tôi quay về trạm An Hải Tây thì vẫn không có cán bộ nào trực, cửa vẫn mở toang”, anh Tuấn Anh phản ánh.
Qua xác minh, Trung tâm Y tế Q.Sơn Trà xác định hộ sinh Vân bận việc nhà đã tự ý bỏ trực, ra về lúc 17 giờ 35 phút cùng ngày (20.3).
Nhận phản ánh từ công dân, Giám đốc Trung tâm Y tế Q.Sơn Trà đã đình chỉ phiên trực của hộ sinh này, điều động người khác thay thế và liên lạc với công dân Tuấn Anh để xin lỗi.
Sau đó, đơn vị đã họp kiểm điểm với hộ sinh Vân về việc bỏ trực. Nữ hộ sinh này cũng thừa nhận việc bỏ vị trí trực tại trạm y tế phường là sai phạm mang tính chất nghiêm trọng, vi phạm quy chế trực chuyên môn trong cơ quan, ảnh hưởng tập thể...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.