'Chân tay tôi rụng rời khi nhận ra người nằm dưới gầm xe là thằng Long'

11/01/2019 21:42 GMT+7

'Khi tôi chạy đến trước đầu xe bán tải thì chân tay rụng rời khi nhận ra người nằm dưới gầm xe là thằng Long. Nó chết mà thi thể không nguyên vẹn', anh trai nạn nhân Long nói.

Chiều 11.1, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết vụ tai nạn xảy ra trưa cùng ngày trên QL13 (P.Hiệp Thành) làm một người chết có dấu hiệu hình sự và Công an TP.Thủ Dầu Một đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.
Chiều cùng ngày, danh tính 2 tài xế chạy ô tô gây tai nạn đã được xác định là Nguyễn Phạm Hùng Phong (30 tuổi, ngụ P.Phú Hòa) điều khiển xe bán tải Ford Ranger BS 61C - 303.39 và Dương Thế Vinh (26 tuổi, ngụ P.Hiệp Thành, cùng TP.Thủ Dầu Một) điều khiển ô tô hiệu Honda Civic BS 61A - 532.07.

Trao đổi với PV Thanh Niên, bà H.T.N., người chứng kiến vụ việc, cho biết: “Thời điểm xảy ra tai nạn, tôi thấy 2 xe ô tô "lao như mũi tên" trên đường. Khi chạy được một đoạn thì tôi thấy cảnh tượng thật hãi hùng trước mắt”.

Tại hiện trường, nạn nhân Nguyễn Như Long (19 tuổi, quê Nghệ An), đang ngồi bán dưa hấu trên vỉa hè, bị xe bán tải Ford Ranger BS 61C - 303.39 cuốn vào gầm, kéo lê hơn 100m và tử vong tại chỗ. Đống dưa hấu bị xe cán nát trên vỉa hè, một cây xanh lớn cũng bị tông bật gốc.

Xe Honda Civic bị hư hỏng nặng Ảnh: PHẠM DIỆN
Trò chuyện với PV Thanh Niên, anh Nguyễn Như Kì (26 tuổi, anh trai nạn nhân Long) cho biết: “Gia đình tôi ở miền Trung, cha mẹ vào trong Bình Dương lập nghiệp nên 2 anh em bỏ dở học hành theo cha mẹ kiếm sống. Tôi làm nghề bán trái cây đã lâu còn Long mới chỉ đi bán trái cây được hơn 10 ngày, hôm nay là ngày đầu tiên Long xuống địa điểm này (nơi xảy ra tai nạn nạn - PV) để bán thì bị xe tông chết".
"Thời điểm xảy ra tai nạn, tôi đang mang cơm đến cho em trai thì thấy đống dưa hấu bị tông nát hết. Linh tính mách bảo có chuyện xảy ra với Long, khi tôi chạy đến trước đầu xe bán tải thì chân tay rụng rời khi nhận ra người nằm dưới gầm xe là thằng Long. Nó chết mà thi thể không nguyên vẹn", anh Kì nói.
Xe bán tải hiệu Ford Ranger lao xuống khu đất trống ở gần đó sau khi xảy ra tai nạn Ảnh: PHẠM DIỆN

“Long ở nhà rất hiền lành và chịu khó nên cả gia đình và những người trong xóm trọ ai cũng thương. Mới 19 tuổi nhưng Long suy nghĩ rất chín chắn. Gia đình vào Bình Dương đã lâu nhưng do cuộc sống bấp bênh nên vẫn phải thuê phòng trọ để sống. Hàng ngày, cứ đến 9 giờ tối là thấy nó về phòng trọ nhưng hôm nay thì nó đã đi xa rồi", anh trai nạn nhân Long chua xót nói.

Theo một số dân chơi xe ô tô độ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, cả 2 xe gây tai nạn đều là những chiếc xe độ và có giá trên dưới 2 tỉ đồng.

Hai người điều khiển xe trong vụ tai nạn là thanh niên con nhà giàu, gia đình kinh doanh xe mô tô có tiếng ở TP.Thủ Dầu Một. Cả hai là bạn bè, cùng trong một nhóm chơi mô tô ở Bình Dương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.