Cháy cửa hàng điện thoại, 8 người nhập viện

05/03/2016 10:42 GMT+7

Cửa hàng điện thoại bốc cháy lúc rạng sáng 5.3, khiến 8 người trong một gia đình nhập viện do bỏng, ngạt khói, chấn thương khi nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Cửa hàng điện thoại bốc cháy lúc rạng sáng 5.3, khiến 8 người trong một gia đình nhập viện do bỏng, ngạt khói, chấn thương khi nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Khoảng 3 giờ 10 phút ngày 5.3, một vụ cháy lớn xảy ra tại cửa hàng điện thoại số 336 Cầu Giấy (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Một số người trong khu vực cho hay, thời điểm trên thấy khói bốc mù mịt bao trùm cửa hàng điện thoại, họ đã hô hoán thông báo với chủ nhà.
Chủ cửa hàng điện thoại tên Tĩnh (SN 1978) cho biết, ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà. Anh này cùng người thân đã dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng do tầng 1 có nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa cháy lan rất nhanh.
chay-cua-hang-dien-thoaiKhu vực ngọn lửa bùng phát được xác định từ tầng 1 của ngôi nhà
Khói bao phủ tầng 1 khiến chủ cửa hàng điện thoại cùng 7 người thân không thể mở cửa để thoát ra ngoài. Cả gia đình phải lên lan can tầng 2 nhảy xuống đất để thoát khỏi đám cháy.
Vụ cháy khiến 8 người trong gia đình bị bỏng, ngạt khói và chấn thương do nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát thân. Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 198 để cấp cứu ngay sau đó.
Lúc này, trên tầng 3 và tầng 4 của ngôi nhà vẫn còn người thuê trọ ở bên trong, cảnh sát phòng cháy chữa cháy tới hiện trường và sử dụng thang để giải cứu. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế hoàn toàn.
chay-cua-hang-dien-thoaiBình cứu hỏa mini cháy đen được đưa ra khỏi hiện trường
Xe cấp cứu đưa nạn nhân đến viện trong đêm
Bước đầu cơ quan chức năng xác định ngọn lửa bùng phát từ gian bếp tầng 1. Liên quan đến vụ hỏa hoạn, lãnh đạo công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) cho hay, hiện vẫn còn 5 nạn nhân đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.