Cháy homestay ở Phú Quốc, 2 người tử vong, 2 du khách nước ngoài bị thương

28/12/2019 08:00 GMT+7

Một căn nhà ở TT.Dương Đông, H.Phú Quốc (Kiên Giang) bất ngờ bốc cháy giữa khuya khiến 2 người tử vong...

Đến hơn 5 giờ 30 ngày 28.12, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn đang tích cực dập tắt vụ cháy xảy ra tại một căn nhà trên đường Nguyễn Thị Định (khu phố 8, TT.Dương Đông).

Hai xe chữa cháy chuyên dụng vẫn túc trực đề phòng cháy trở lại

ẢNH: HOÀNG TRUNG

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy được phát hiện vào khoảng 2 giờ 45 cùng ngày. Người dân cho biết phát hiện đám cháy sau một tiếng nổ khá lớn từ một căn nhà gỗ thuộc tổ 17, khu phố 8, TT.Dương Đông, nên điện báo công an.
Căn nhà bị cháy là căn nhà gỗ, chủ không phải là người địa phương; được người khác thuê lại làm homestay. Lúc xảy ra cháy, có khách là người nước ngoài ở trọ.
Sau khi phát hiện cháy, nhiều người dân sống trong khu nhà trọ kế bên đã hốt hoảng tháo chạy.
Ngoài 2 người tử vong, còn ít nhất 5 người bị thương.
Thời điểm 9 giờ sáng 28.12, có 2 nạn nhân người nước ngoài đã chuyển lên Bệnh viện Quốc tế Vinmec ở xã Gành Dầu (Phú Quốc) điều trị, còn 3 nạn nhân người Việt vẫn đang điều trị ở Trung tâm y tế Phú Quốc. 
Khi nhận được tin báo, lực lượng Công an H.Phú Quốc nhanh chóng điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.
Trao đổi nhanh với Thanh Niên, ông Đoàn Văn Tiến, Bí thư, Chủ tịch UBND TT.Dương Đông, cho biết vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà và khiến 2 người tử vong.
“Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định được, các lực lượng vẫn đang tập trung dập tắt hẳn ngọn lửa, đề phòng cháy trở lại”, ông Tiến nói.
Công an đã phong toả hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.