Cháy nhà, gia đình 4 người tử vong: Người chồng phóng hỏa

12/12/2019 11:03 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ cháy làm 4 người trong 1 gia đình tử vong là do người chồng phóng hỏa.

Thảm kịch gia đình và 4 mạng người

Sáng 12.12, đại tá Đào Ngọc Cần, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết các đơn vị nghiệp vụ đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình tại TT.Đạ Tẻh (H.Đạ Tẻh) tử vong.
Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy căn phòng ngủ rộng 9 m2 bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Trong căn phòng, cơ quan chức năng thu giữ một can nhựa cháy dở, một hộp quẹt gas, một ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa.
Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Căn phòng bị thiêu rụi

Ảnh: Trùng Dương

Từ các tài liệu, chứng cứ ban đầu thu thập được, cơ quan chức năng xác định, anh K’Nhân (22 tuổi, ngụ tại TT.Đạ Tẻh, H.Đạ Tẻh) là người đã gây ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng trên. Anh K’Nhân tự khoá cửa, tưới dầu hỏa lên người mình và lên giường ngủ rồi đốt khiến cả nhà tử vong.
Vụ cháy phòng ngủ khiến 4 người tử vong: Bi kịch người chồng tưới dầu phóng hỏa

Các vật dụng trong phòng ngủ đều bị lửa thiêu rụi

Ảnh: Trùng Dương

Đốt nhà vì mâu thuẫn?

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy trùng khớp với trình bày của một số nhân chứng sống gần hiện trường xảy ra vụ cháy. Trước khi xảy ra vụ cháy, nhiều người thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ.
2 ngày sau khi xảy ra vụ cháy kinh hoàng, bà con lối xóm đều bày tỏ sự thương tiếc đối với các nạn nhân, nhất là 2 cháu bé.
Vụ cháy phòng ngủ khiến 4 người tử vong: Bi kịch người chồng tưới dầu phóng hỏa
Vụ cháy phòng ngủ khiến 4 người tử vong: Bi kịch người chồng tưới dầu phóng hỏa

Hàng xóm lo hậu sự cho gia đình nạn nhân

Ảnh: Trùng Dương

Như Thanh Niên đã thông tin, vụ việc đau lòng nói trên xảy ra vào khoảng 19 giờ 45 ngày 10.12 tại tổ dân phố 1C (TT.Đạ Tẻh, H.Đạ Tẻh).
Vào thời điểm trên, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi nhau, sau đó là các tiếng la hét thất thanh cùng ngọn lửa bao phủ căn nhà của vợ chồng anh K'Nhân. Bà con hàng xóm cùng nhau đến phá cửa, dập lửa. Tuy nhiên, phòng ngủ nơi phát ra ngọn lửa bị khóa trái từ bên trong, gây rất nhiều khó khăn cho công tác ứng cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã có mặt, khống chế được đám cháy, đưa các nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, cả 4 người gồm anh K’Nhân, chị Tô Thị Hiền (24 tuổi, vợ anh K’Nhân) cùng hai con của 2 nạn nhân là cháu Ka Mộc Trà (3 tuổi) và Ka Thảo Nguyên (3 tháng tuổi) đều tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.