Cháy nhà dân tại Thái Bình, 1 người chết

06/08/2016 12:16 GMT+7

Một vụ cháy nhà chưa rõ nguyên nhân tại Thái Bình đã khiến cả 4 người trong một gia đình thương vong.

Sáng 6.8, trung tá Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận vụ cháy nhà vào đêm 4.8, rạng sáng ngày 5.8 tại xóm 4, thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã làm một nạn nhân tử vong.
Trước đó, lúc gần 24 giờ ngày 4.8, một vụ cháy đã xảy ra tại gia đình anh Bùi Quang Thái (38 tuổi) và vợ là chị Phí Thị Hương (33 tuổi) ở thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Khi xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh Thái, chị Hương và 2 con nhỏ là cháu Bùi Tiến Đạt (6 tuổi) và Bùi Yến Chi (3 tuổi) đều đang ở tầng 2 của ngôi nhà.
chay-nha
Công an huyện Đông Hưng, Thái Bình đang điều tra nguyên nhân vụ cháy Ảnh Văn Đông
Hàng xóm đã sớm phát hiện ra vụ cháy và gọi nhau tham gia dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, do nhà khóa cổng, cửa trong, khu vực cháy ở tầng 2 của căn nhà nên việc tiếp cận dập tắt đám cháy và cứu người rất khó khăn.
Đến gần 2 tiếng sau, lúc gần 2 giờ sáng ngày 5.8, đám cháy mới được dập tắt và cả 4 người trong gia đình anh Thái được đưa đi cấp cứu. Trong đó, cháu Bùi Yến Chi tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Bùi Quang Thái và vợ là chị Phí Thị Hương phải chuyển lên Hà Nội để điều trị. Cháu Bùi Tiến Đạt bị bỏng nhẹ nhất, được chăm sóc tại nhà người thân.
Chị Phí Thị Hương bị bỏng và đang điều trị tại Hà Nội.
Cũng theo trung tá Bùi Đức Thịnh, hiện Công an huyện Đông Hưng vẫn bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.